GWM HYDROGEN-FTXT Ra Mắt Tại IAA TRANSPORTATION 2024

GWM HYDROGEN-FTXT Ra Mắt Tại IAA TRANSPORTATION 2024

    GWM HYDROGEN-FTXT Ra Mắt Tại IAA TRANSPORTATION 2024

    Ngày 16 tháng 9 đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm xe thương mại quốc tế Hanover 2024 (IAA TRANSPORTATION 2024), nơi GWM HYDROGEN-FTXT giới thiệu một loạt các sản phẩm linh kiện pin nhiên liệu được phát triển độc lập và các giải pháp toàn diện cho nhiều tình huống khác nhau.

    vận chuyển hydro iaa

    Hướng đến các kịch bản vận chuyển trung bình và dài hạn, cũng như vận chuyển hạng nặng cho xe thương mại, GWM HYDROGEN-FTXT đã nêu bật hệ thống pin nhiên liệu hydro công suất cao 255kW cho xe thương mại, một cụm tấm than chì mở rộng công suất 300+kW, MEA hiệu suất cao thế hệ thứ hai, hệ thống lưu trữ hydro lỏng trên xe có dung tích lớn 80KG và giải pháp toàn diện cho vận chuyển hydro đường dài, đã thu hút sự chú ý đáng kể từ một số nhà sản xuất xe thương mại nổi tiếng thế giới.

    GWM HYDROGEN-FTXT cung cấp giải pháp toàn diện cho các tình huống vận chuyển đường dài và tải trọng nặng từ 300km đến 500km, bao gồm hệ thống pin nhiên liệu công suất 120kW và bình chứa hydro loại IV áp suất cao ở mức 35MPa/70MPa; Đối với các tình huống vận chuyển đường dài và tải trọng nặng từ 500km đến 1000km, cũng như trên 1000km, GWM HYDROGEN-FTXT cung cấp giải pháp toàn diện

    Hệ thống pin nhiên liệu công suất cao 255kW với hệ thống lưu trữ hydro lỏng nhiệt độ cực thấp dung tích lớn,

    cung cấp cho khách hàng trên thị trường xe thương mại toàn cầu sự lựa chọn năng lượng xanh hiệu quả và đáng tin cậy.

    Hiện nay, GWM HYDROGEN-FTXT đã thiết lập sự hiện diện toàn cầu với

    bốn quốc gia và năm địa điểm

    Trung tâm R&D, tạo ra chuỗi công nghiệp năng lượng hydro quốc tế và chuỗi cung ứng ổn định. Bằng cách tích cực nghiên cứu và phát triển các công nghệ hydro quan trọng như pin nhiên liệu, lưu trữ hydro khí áp suất cao/hydro lỏng nhiệt độ cực thấp, GWM HYDROGEN-FTXT độc lập phát triển và sản xuất các sản phẩm năng lượng hydro và pin nhiên liệu, thiết bị cao cấp và đã thúc đẩy các loại xe thương mại chạy bằng hydro quy mô lớn tại hơn mười thành phố ở Trung Quốc. Công ty cũng đã tích cực tham gia vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng của các trạm tiếp nhiên liệu hydro và đường cao tốc năng lượng hydro, tích lũy kinh nghiệm sâu rộng và dữ liệu khoa học trong việc vận hành các loại xe thương mại chạy bằng hydro. Điều này đã chứng minh tính khả thi và khả năng kinh tế của các loại xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro, cung cấp kinh nghiệm "chuẩn mực" để thúc đẩy hơn nữa ứng dụng năng lượng hydro quy mô lớn và thương mại trong giao thông vận tải và các lĩnh vực khác.

    GWM HYDROGEN-FTXT hiện được trang bị tốt để cung cấp các giải pháp cung ứng phù hợp cho các khách hàng trong ngành toàn cầu, có khả năng phản ứng nhanh với nhu cầu của thị trường toàn cầu và cung cấp các giải pháp năng lượng hydro hiệu quả, chất lượng cao. Công ty đang đẩy nhanh việc mở rộng thị trường quốc tế, cam kết thúc đẩy công nghệ năng lượng hydro của Trung Quốc ra thế giới.

    Theo dõi trang web của FTXT để biết thêm thông tin: http://en.ftxt-e.com/

    GWM HYDROGEN-FTXT ra mắt tại IAA TRANSPORTATION 2024,

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline