Go Metals thành lập công ty con thăm dò hydro

Go Metals thành lập công ty con thăm dò hydro

    Go Metals thành lập công ty con thăm dò hydro

    công ty con hydro

    Vancouver, British Columbia–(Newsfile Corp. – Ngày 17 tháng 10 năm 2024) –  Go Metals Corp.  ( CSE: GOCO ) (“ Go Metals ” và/hoặc “ Công ty “) vui mừng thông báo về việc thành lập một công ty con mới do công ty mẹ sở hữu hoàn toàn, Deep Hydrogen Corp.

    Scott Sheldon,  CEO của Go Metals, tuyên bố,

    Hoạt động khai thác hydro phù hợp với mục tiêu của công ty chúng tôi là góp phần tạo ra một tương lai bền vững.

    “Những mục tiêu này, kết hợp với bộ công cụ thăm dò tăng cường GeoDL tiên tiến của chúng tôi sẽ hướng dẫn chúng tôi đánh giá các mục tiêu hydro tự nhiên trên khắp Ontario và Quebec.”

    Hôn ước

    Công ty đã hợp tác với Enki GeoSolutions tại Quebec để giúp xác định các mục tiêu triển vọng. Stephan Séjourné, P.Geo., là một nhà địa chất thăm dò giàu kinh nghiệm và là cố vấn độc lập có nền tảng về thăm dò dầu khí. Được thành lập tại Montreal, ông đã thành lập Enki GeoSolutions vào năm 2017 để áp dụng kinh nghiệm của mình vào các nguồn năng lượng khác, đặc biệt là hydro tự nhiên. Hợp tác với Institut national de la recherche scientifique (INRS-ETE, Thành phố Quebec), gần đây ông Séjourné đã biên soạn và đồng biên soạn một loạt báo cáo nghiên cứu về tiềm năng của hydro tự nhiên tại Quebec, do chính quyền Quebec chuẩn bị và tài trợ.

    Go Metals thành lập công ty con thăm dò hydro

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline