GIG của Macquarie bổ nhiệm các trưởng bộ phận mới

GIG của Macquarie bổ nhiệm các trưởng bộ phận mới

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    GIG của Macquarie bổ nhiệm các trưởng bộ phận mới
    Thay đổi ở đầu sẽ thấy Edward Northam rời châu Âu để đảm nhận vai trò châu Á Thái Bình Dương

    Green Investment Group (GIG) đã thực hiện một số thay đổi ở cấp cao nhất với Edward Northam để chuyển đổi vai trò lần đầu tiên kể từ khi công ty được Macquarie mua lại 5 năm trước.

    Northam, người đã lãnh đạo hoạt động kinh doanh tại Châu Âu của GIG, hiện sẽ đứng đầu bộ phận Châu Á Thái Bình Dương của công ty từ cơ sở của anh ấy ở Singapore.

    Ông cũng sẽ tiếp tục lãnh đạo chiến lược năng lượng tái tạo cốt lõi của tập đoàn.

    Ông được thay thế bởi Chris Archer, người trước đây đã lãnh đạo GIG ở châu Mỹ, và Sam Newman, người đã được bổ nhiệm làm đồng giám đốc GIG ở EMEA.

    GIG trong khi đó đã bổ nhiệm William Demas làm người đứng đầu mới tại Châu Mỹ, người tái gia nhập công ty từ Stonepeak Partners.

    Demas cũng đã giữ các vị trí hàng đầu tại Copenhagen Infrastructure Partners và dành phần đầu sự nghiệp của mình tại Good Energies.

    Mark Dooley, Giám đốc Toàn cầu của GIG, cho biết: "Tôi rất vui mừng được thông báo về những vai trò mới này cho Will Demas, Ed Northam, Chris Archer và Sam Newman. và Châu Mỹ.

    “Tôi tin tưởng rằng điều này đặt chúng ta vào một giai đoạn tăng trưởng mới về số lượng và tác động; kết nối vốn của các nhà đầu tư lớn nhất thế giới với các dự án năng lượng xanh mới - giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi về số không ròng. "

    Zalo
    Hotline