Gen-hy sẽ tham gia diễn đàn kinh doanh hydro vì khí hậu

Gen-hy sẽ tham gia diễn đàn kinh doanh hydro vì khí hậu

    Gen-Hy sẽ tham gia Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu.

    Diễn đàn kinh doanh hydro vì khí hậu

    Gen-Hy, một công ty khởi nghiệp của Pháp cung cấp các giải pháp đổi mới để sản xuất hydro xanh, sẽ tham gia Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu, được tổ chức từ ngày 3 đến ngày 4 tháng 10 năm 2023 tại Trung tâm Hội nghị Atria ở Belfort.

    Phiên bản thứ ba này sẽ quy tụ 400 tác nhân chính trong quá trình chuyển đổi năng lượng hydro: những người ra quyết định công và tư, chuyên gia, nhà đổi mới và người chơi trong các giải pháp hydro.

    Gen-Hy sẽ giới thiệu các sản phẩm và những phát triển mới nhất của mình, đồng thời chia sẻ những cải tiến và chuyên môn kỹ thuật của mình với tất cả những người tham gia vào lĩnh vực hydro. Gen-Hy cũng sẽ tận dụng sự kiện này để chia sẻ những tin tức mới nhất của mình, đặc biệt là tiến độ xây dựng nhà máy ở Montbéliard.

    Các giai đoạn sản xuất màng Gen-AEM (Màng trao đổi Anion) đã được cấp bằng sáng chế của nó, cũng như chất xúc tác lắng đọng trên màng và điện cực mà không cần vật liệu hiếm, sẽ được trưng bày để thể hiện chuyên môn của Gen-Hy, công ty duy nhất trên thế giới thực hiện soát toàn bộ dây chuyền sản xuất.

    Gen-Hy sẽ bắt đầu tiếp thị máy điện phân, màng AEM và điện cực từ năm 2024.

    Giới thiệu về Gen-Hy:

    Gen-Hy đã thiết kế và sản xuất các giải pháp năng lượng bằng cách kết hợp các công nghệ độc quyền có khả năng khai thác năng lượng hydro với độ tin cậy, an toàn và hiệu suất kể từ năm 2019. Gen-Hy cung cấp các giải pháp sản xuất hydro cho di chuyển, lưu trữ, cung cấp năng lượng và động cơ carbon-công suất cao làm sạch.

    8 nhà sản xuất màng AEM trên toàn thế giới, trong đó có 3 nhà sản xuất ở Châu Âu, trong đó có Gen-Hy

    2 nhà sản xuất điện cực kiềm trên toàn thế giới, trong đó có Gen-Hy

    Thông tin thêm về: www.gen-hy.com

    Gen-Hy sẽ tham gia Diễn đàn Kinh doanh Hydro vì Khí hậu

    Zalo
    Hotline