Fuji Logistics, PPA solar giảm 45% đơn giá điện, ORIX cung cấp

Fuji Logistics, PPA solar giảm 45% đơn giá điện, ORIX cung cấp

    Fuji Logistics, PPA solar giảm 45% đơn giá điện, ORIX cung cấp

    (出所:オリックス)

    Tòa nhà A Trung tâm Logistics Mie
    (Nguồn: ORIX)

    Vào ngày 26 tháng 1, ORIX và Fuji Logistics Group của Tập đoàn Logistics Mitsubishi (Minato-ku, Tokyo) đã lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời tại Tòa nhà A của Trung tâm Logistics Mie của Fuji Logistics tại thành phố Yokkaichi, tỉnh Mie, thông qua PPA (Thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ ) Công ty thông báo rằng họ đã lắp đặt một cơ sở phát điện và bắt đầu vận hành nó vào tháng Giêng.

    Chúng tôi đã thuê mái nhà và lắp đặt 1.800 tấm pin mặt trời. Tổng sản lượng của bảng điều khiển là 801kW. Vào ban ngày, trung tâm phân phối tiêu thụ điện do năng lượng mặt trời tạo ra và vào ban đêm hoặc khi thời tiết xấu, ORIX cung cấp điện như một nhà cung cấp điện bán lẻ.

     Lượng khí thải CO2 liên quan đến tiêu thụ điện năng có thể giảm khoảng 70% và đơn giá điện dự kiến ​​sẽ giảm khoảng 45%. Vì cơ sở này là cơ sở nhiệt độ phòng sử dụng ít điện hơn trong tòa nhà so với kích thước của diện tích mái nhà, nên dự kiến ​​khoảng một nửa lượng điện năng tạo ra sẽ được bán.

    ORIX đang tích cực thương mại hóa việc sản xuất năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, sinh khối, địa nhiệt và năng lượng gió ở Nhật Bản và nước ngoài. Tổng số nhà máy điện đang hoạt động tại Nhật Bản là khoảng 930 MW, công ty sở hữu và vận hành khoảng 100 nhà máy điện mặt trời trên mặt đất và khoảng 500 nhà máy điện mặt trời trên mái nhà.

    Fuji Logistics đang đặt mục tiêu đạt được mục tiêu của Tập đoàn Mitsubishi Logistics là giảm 50% lượng khí thải CO2 tại các cơ sở hậu cần và cơ sở bất động sản vào năm 2030 so với năm 2013. Chúng tôi đang thúc đẩy việc giảm điện năng.

    Zalo
    Hotline