EQT tiến vào giai đoạn 1 lập kế hoạch cho dự án Hydro sạch

EQT tiến vào giai đoạn 1 lập kế hoạch cho dự án Hydro sạch

    EQT tiến vào giai đoạn 1 của kế hoạch dự án hydro sạch.

    dự án hydro sạch

    Tập đoàn EQT (NYSE: EQT) hôm nay đã công bố rằng các kế hoạch chiến lược nhằm sản xuất hydro sạch và nhiên liệu hàng không carbon thấp (LCAF) từ khí đốt tự nhiên Appalachia phát thải thấp của mình sẽ được chuyển sang giai đoạn lập kế hoạch 1 sau khi thực hiện thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm hydro sạch khu vực Appalachia (ARCH2) và Văn phòng trình diễn năng lượng sạch (OCED) của Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (DOE).

    Thỏa thuận này mở khóa 30 triệu đô la tiền tài trợ ban đầu cho các dự án ARCH2 trong Giai đoạn 1 từ khoản tiền tiềm năng 925 triệu đô la có thể được phân bổ trong các giai đoạn tương lai, theo chỉ định của Luật Cơ sở hạ tầng Lưỡng đảng, thiết lập khoản đầu tư lên tới 7 tỷ đô la cho Chương trình Trung tâm Hydro Sạch Khu vực (H2Hubs). Giai đoạn 1 sẽ bao gồm các hoạt động lập kế hoạch ban đầu, xác định vị trí, cấp phép, thu hút cộng đồng và phân tích để đảm bảo Trung tâm và các dự án của nó khả thi về mặt công nghệ và tài chính, với sự tham gia của các bên liên quan tại địa phương.

    EQT có kế hoạch xây dựng và vận hành một cơ sở sản xuất hydro sạch để chuyển đổi khí thiên nhiên thành khí tổng hợp giàu hydro thông qua quá trình cải cách tự nhiệt, sau đó thành LCAF và các nhiên liệu lỏng khác. Hydro cũng sẽ được tinh chế từ khí tổng hợp và được sử dụng cho xe chạy bằng pin nhiên liệu hoặc pha trộn vào đường ống phân phối khí. Địa điểm dự án vẫn đang được xem xét.

    Toby Z. Rice , Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của EQT Corporation, cho biết:

    Sự tiến bộ của ARCH2 cho phép EQT và khu vực của chúng tôi dẫn đầu thế hệ khí đốt tự nhiên tiếp theo bằng cách khởi động nền kinh tế hydro sạch triển khai các giải pháp sáng tạo.

    “các công nghệ quy mô thương mại, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế của chúng ta và cải thiện môi trường bằng cách khử cacbon cho các ngành công nghiệp khó giảm thiểu, thiếu các giải pháp có thể mở rộng và giá cả phải chăng,”

    Rice tiếp tục, “Nhưng bối cảnh của cột mốc này cũng quan trọng như con đường phía trước của chúng ta. Nguồn cung khí đốt tự nhiên Appalachian giá cả phải chăng, lượng khí thải thấp của chúng ta, được hỗ trợ bởi sự đổi mới, lòng kiên trì và độ tin cậy của lực lượng lao động trong khu vực, đã thúc đẩy tiến trình khí hậu của quốc gia chúng ta trong nhiều thập kỷ. Chỉ riêng trong năm năm qua, EQT đã tăng sản lượng lên 50 phần trăm và giảm lượng khí thải sản xuất Phạm vi 1 và 2 cũ của chúng ta xuống gần 70 phần trăm. Khí đốt tự nhiên là - và sẽ tiếp tục là - câu trả lời cho lời kêu gọi của thế giới về năng lượng rẻ hơn, đáng tin cậy hơn, giá cả phải chăng hơn.” 

    EQT tiến vào giai đoạn 1 của kế hoạch dự án hydro sạch.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline