Đường sắt Ấn Độ chuẩn bị thức ăn từ hầm khí sinh học tại Trung tâm đào tạo Electric Loco

Đường sắt Ấn Độ chuẩn bị thức ăn từ hầm khí sinh học tại Trung tâm đào tạo Electric Loco

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Đường sắt Ấn Độ chuẩn bị thức ăn từ hầm khí sinh học tại Trung tâm đào tạo Electric Loco

    news item image
    Đường sắt Ấn Độ đang thực hiện một bước tiến lớn đối với việc bảo tồn năng lượng. Theo Bộ Đường sắt, một công trình khí sinh học đã được khu Trung tâm Đường sắt Đông Nam thiết lập tại Trung tâm Đào tạo Electric Loco ở ga đường sắt Uslapur Adarsh ​​ở bang Chhattisgarh.


    Bộ cho biết, thực phẩm đang được chuẩn bị cho các nhân viên đào tạo bằng cách làm khí sinh học từ chất thải thông qua nhà máy này tại Trung tâm Đào tạo Electric Loco. Nhà máy khí sinh học được cho là sản xuất ra 300 kg khí mỗi tháng, đang được sử dụng để nấu thức ăn cho hơn 300 phi công loco đang được đào tạo tại Trung tâm Huấn luyện Điện Loco của Uslapur. Với công trình khí sinh học này, 15 bình gas đang được tiết kiệm.


    Trước đó, Bộ Đường sắt đã thông báo rằng Tổ chức Đường sắt Ấn Độ về nhiên liệu thay thế (IROAF) đã thiết lập một dự án thử nghiệm tại thuộc địa đường sắt Kishanganj của Delhi để chuyển rác thải sinh học thành điện. Nhà máy này có thể chuyển một tấn chất thải phân hủy sinh học thành 80 KWH năng lượng mỗi ngày. IROAF cũng đã liên kết với Viện Dầu khí Ấn Độ ở Dehradun và Viện Năng lượng Mặt trời Quốc gia để phát triển Công nghệ nhiệt phân sinh khối có hỗ trợ năng lượng mặt trời để sản xuất Metanol cũng như các nhiên liệu sinh học khác cũng như các nguồn nhiên liệu thế hệ tiếp theo.
    Công ty vận tải quốc gia đang thực hiện một phương thức sứ mệnh để trở thành mạng lưới Đường sắt Xanh lớn nhất trên thế giới và trước năm 2030, nó có kế hoạch trở thành một nhà mạng không phát thải carbon. Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của Ấn Độ Mới, Đường sắt Ấn Độ được định hướng bởi một tầm nhìn tổng thể về việc trở thành một hãng vận tải thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí, hiệu quả, đúng giờ và hiện đại về vận tải cũng như hành khách.


    Theo Bộ Đường sắt, nhà vận tải quốc gia đang xem xét việc giúp đỡ môi trường bằng nhiều biện pháp khác nhau, từ điện khí hóa lớn mạng lưới đường sắt, bảo tồn nước và giấy, đến cứu động vật khỏi bị thương trên đường sắt.

    Zalo
    Hotline