Dự án năng lượng mặt trời khổng lồ từ Australia đến Singapore có mục tiêu xây dựng năm 2024

Dự án năng lượng mặt trời khổng lồ từ Australia đến Singapore có mục tiêu xây dựng năm 2024

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Dự án Sun Cable nhằm xuất khẩu điện mặt trời từ Australia’s Outback sang Singapore đang nhắm đến quyết định đầu tư cuối cùng vào đầu năm 2024 sau khi giành được sự hỗ trợ mới.

    Công ty cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Sáu, công ty cho biết việc xây dựng trên hoạt động trị giá 30 tỷ đô la Úc (20,7 tỷ đô la) dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong cùng năm và quá trình phát triển sẽ đi vào hoạt động đầy đủ vào năm 2029. Sun Cable hiện đã được phân loại là sẵn sàng đầu tư bởi Cơ quan hạ tầng Australia, cơ quan luật định tư vấn cho chính phủ quốc gia về các dự án lớn, mở ra tiềm năng tiếp cận các nguồn vốn công.

    An artist rendition of the Sun Cable project.

    Được hỗ trợ bởi đồng sáng lập Atlassian Corp. Mike Cannon-Brookes và tỷ phú quặng sắt Andrew Forrest, Sun Cable dự định sử dụng cáp điện cao thế dài 4.200 km (2.600 dặm) để xuất khẩu điện từ một tổ hợp pin và năng lượng mặt trời khổng lồ ở phía bắc. Châu Úc.

    Dự án nhằm sản xuất điện cho mục đích sử dụng tại chỗ và đủ điện xuất khẩu để đáp ứng 15% nhu cầu của Singapore, đã đảm bảo được 210 triệu đô la Úc tài trợ vào tháng 3.


    Sun Cable cho biết cần ít nhất 8 tỷ đô la Úc đầu tư vào Australia để phát triển hoạt động và cung cấp khoảng 800 megawatt điện cho miền bắc Australia, có thể hỗ trợ việc tạo ra các ngành công nghiệp mới trong khu vực, Sun Cable cho biết.

    Zalo
    Hotline