DỰ ÁN BÁN LẺ do OMA THIẾT KẾ SẮP TỚI HARAJUKU

DỰ ÁN BÁN LẺ do OMA THIẾT KẾ SẮP TỚI HARAJUKU

    DỰ ÁN BÁN LẺ do OMA THIẾT KẾ SẮP TỚI HARAJUKU

    Việc xây dựng một dự án bán lẻ mới ở Harajuku đã khởi động vào tháng trước. Tòa nhà 6 tầng sẽ có tổng diện tích sàn là 7.800 mét vuông (84.000 mét vuông) và chiếm diện tích 1.960 mét vuông với mặt tiền đường phía trước và phía sau.

    Tòa nhà này đang thay thế tòa nhà Harajuku Quest. Cho đến năm 1985, khu đất này thuộc sở hữu của Nippon Telegraph and Telephone Public Corporation (nay là NTT) và là nơi ở chính thức của chủ tịch công ty. Ngôi nhà lớn trước chiến tranh đã bị phá bỏ và thay thế bằng một không gian bán lẻ mới với cửa hàng quần áo, quán cà phê, nhà hàng và hội trường vào năm 1988.

    Tòa nhà mới được thiết kế bởi Shohei Shigematsu, một đối tác của OMA và có trụ sở tại văn phòng New York của công ty. Ý tưởng cho thiết kế là bản chất kép, với phía trước và phía sau của tòa nhà có các đặc điểm khác nhau. Cảnh quan là của Tatsuya Hiraga của Cảnh quan Plus.

    Việc cho thuê bán lẻ sẽ nhắm mục tiêu đến sự kết hợp của những người thuê cửa hàng hàng đầu cũng như những người thuê nhỏ hơn phù hợp với phong cách của bầu không khí mua sắm của Harajuku. Tầng trên sẽ được thiết kế cho các quán cà phê và nhà hàng sẽ tận dụng sân thượng và tầng thượng.

    Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị NTT, một công ty con của NTT. Vào năm 2020, NTT đã mở dự án khu dân cư và bán lẻ phức hợp WITH Harajuku ngay gần và bên kia đường từ Ga Harajuku.

    Dự kiến ​​khai trương vào năm 2025.

    Địa điểm

    1-13 Jingumae, Shibuya-ku, Tokyo

    Nguồn:
    Shibuya Keizai Shimbun, ngày 26 tháng 10 năm 2022.
    Nikkei Shimbun, ngày 26 tháng 10 năm 2022.
    Bản tin Phát triển Đô thị NTT, ngày 26 tháng 10 năm 2022.

    Zalo
    Hotline