Dịch vụ Geomarine / Hỗ trợ phát triển toàn diện cho năng lượng gió ngoài khơi, nghiên cứu, thiết kế và mua lại chứng chỉ với sự hợp tác của hai công ty

Dịch vụ Geomarine / Hỗ trợ phát triển toàn diện cho năng lượng gió ngoài khơi, nghiên cứu, thiết kế và mua lại chứng chỉ với sự hợp tác của hai công ty

    Dịch vụ Geomarine / Hỗ trợ phát triển toàn diện cho năng lượng gió ngoài khơi, nghiên cứu, thiết kế và mua lại chứng chỉ với sự hợp tác của hai công ty


    Hình ảnh phát điện gió ngoài khơi (theo thông cáo báo chí)

    Geomarine Service (GMS, Minato-ku, Tokyo, Giám đốc đại diện Ken Yoshizumi) được tài trợ bởi Công ty TNHH Xây dựng Điện Toko và Công ty TNHH Xây dựng Wakachiku sẽ bắt đầu hỗ trợ phát triển toàn diện cho hoạt động kinh doanh sản xuất điện gió ngoài khơi. Chúng tôi đã thành lập một liên minh kinh doanh với Nikken Sekkei và hai công ty Ireland thiết kế năng lượng gió ngoài khơi. Mục đích là để đáp ứng môi trường độc đáo của Nhật Bản bằng cách sử dụng kiến ​​thức của Nikken Sekkei trong khi kết hợp công nghệ mới nhất của Châu Âu. Chúng tôi sẽ hỗ trợ sự phát triển của ngành kinh doanh phát điện bằng cách thiết lập một hệ thống khảo sát sơ bộ, thiết kế cơ sở và mua lại chứng chỉ các cơ sở sản xuất điện gió ngoài khơi.
    GMS được thành lập vào ngày 27 tháng 4 với sự đầu tư của CSS (Minato-ku, Tokyo, đại diện của Ken Yoshizumi), Địa công nghệ Nhật Bản (đại diện của Toshiya Toda, Taito-ku, Tokyo), Toko Electrical Construction, và Wakachiku Construction. Bốn công ty có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển, thiết kế và xây dựng kinh doanh sản xuất điện gió. Toko Electrical Construction đã đạt được kết quả với việc xây dựng monopile đầu tiên ở Nhật Bản, là cơ sở của thiết bị phát điện gió ngoài khơi.

    Wakachiku Construction có thành tích xây dựng khoảng 180 đơn vị (khoảng 500 megawatt) trong việc xây dựng cơ sở kinh doanh phát điện gió trên bờ.
    GMS sẽ kết hợp bí quyết và kiến ​​thức của các công ty châu Âu và Nhật Bản đang dẫn đầu về năng lượng gió ngoài khơi để thúc đẩy quy hoạch nghiên cứu và tư vấn công nghệ kết cấu, do đó Nikken Sekkei và thiết kế điện gió ngoài khơi sẽ có công suất trên 35.000 megawatt. Kinh doanh diện rộng hợp tác với hai công ty, Gavin & Knowledge Geosolutions (GDG, Ireland). Bằng cách thể hiện sự hợp lực của ba công ty, chúng tôi sẽ phát triển ba dịch vụ: ▽ Hỗ trợ thực hiện khảo sát hiệu quả ▽ Thiết kế nền tuabin gió với khả năng cạnh tranh chi phí cao ▽ Dịch vụ chứng nhận thiết kế nền tuabin gió.


    GMS phụ trách nghiên cứu và thiết kế cơ bản, và Nikken Sekkei phụ trách tư vấn công nghệ kết cấu và mua lại chứng chỉ. Dựa trên bí quyết mới nhất về năng lượng gió ngoài khơi ở Châu Âu của GMS và GDG, chúng tôi sẽ hỗ trợ việc lập và thực hiện các kế hoạch nghiên cứu hiệu quả. Sử dụng bí quyết mà Nikken Sekkei đã trau dồi cho đến nay, nó được sử dụng để tư vấn công nghệ kết cấu liên quan đến nền móng và tháp tuabin gió. Phản ánh trong một thiết kế cơ bản cạnh tranh về giá phù hợp với tiêu chuẩn Nhật Bản. Nikken Sekkei sẽ điều chỉnh các quy tắc độc đáo của Nhật Bản cho thiết kế tuabin gió cơ bản do GMS thực hiện dựa trên kiến ​​thức của châu Âu và hỗ trợ thủ tục phức tạp để được cấp chứng chỉ.

    Zalo
    Hotline