Cục Vận tải Tohoku, v.v. / Tổ chức cuộc họp liên lạc và điều phối thảm họa cho ba tuyến JR, bao gồm cả Tsugaru, hợp tác để khắc phục sớm

Cục Vận tải Tohoku, v.v. / Tổ chức cuộc họp liên lạc và điều phối thảm họa cho ba tuyến JR, bao gồm cả Tsugaru, hợp tác để khắc phục sớm

    Cục Vận tải Tohoku, v.v. / Tổ chức cuộc họp liên lạc và điều phối thảm họa cho ba tuyến JR, bao gồm cả Tsugaru, hợp tác để khắc phục sớm


    Cầu Nakamuragawa tuyến Gono bị hư hỏng (do Cục giao thông quận Tohoku cung cấp)

    Cục Vận tải Tohoku và JR East đã tổ chức một cuộc họp trực tuyến vào ngày 20 để sớm khôi phục các tuyến JR Tsugaru, Gono và Hanawa 3, vốn đã bị hư hại một phần do trận mưa lớn kỷ lục vào tháng Tám. Các nhà điều hành đường sắt như văn phòng chi nhánh JR East Morioka và Akita, tỉnh Aomori và Akita, chính quyền địa phương dọc tuyến đường sắt, Cục quản lý rừng Tohoku, Cục phát triển khu vực Tohoku, v.v. sẽ tham dự, điều phối các dự án, chia sẻ thông tin và tiến hành chi tiết khảo sát tình hình thiệt hại. Tôi xác nhận rằng tôi sẽ làm việc với nó. Kế hoạch là để làm rõ thời gian khôi phục và các vấn đề khác tại cuộc họp tiếp theo sẽ được tổ chức sau cuộc điều tra.


    Do trận mưa lớn bắt đầu từ ngày 3/8, mưa lớn trên tuyến số 3 đã gây ra nhiều thiệt hại cho các công trình đường sắt, bao gồm hư hỏng cầu, tràn bờ kè và dòng bùn cát tràn vào đường ray. Mặc dù một số đoạn đã hoạt động trở lại, đoạn Kanita-Mimaya của Tuyến Tsugaru, đoạn Iwadate-Ajigasawa của Tuyến Gono và đoạn Kazunohana-Odate của Tuyến Hanawa vẫn không hoạt động.


    Ngay từ đầu, Hitoshi Saito, Giám đốc Văn phòng Giao thông Quận Tohoku, nhấn mạnh, "Để sớm khôi phục ba tuyến, điều quan trọng là phải phối hợp giữa các dự án liên quan dựa trên tình hình thiệt hại của địa phương." Trong lời chào của mình, ông nói, "Tại cuộc họp này, tôi muốn thúc đẩy thông tin liên lạc giữa các bên liên quan đến sự hợp tác và hợp tác trong lĩnh vực đường sắt và các dự án liên quan."


    Cuộc họp sẽ được tổ chức riêng tư trừ khi bắt đầu. Sau cuộc họp, Giám đốc Saito giải thích, "Chúng tôi sẽ trích xuất tình hình thiệt hại và các vấn đề, đồng thời điều phối quá trình khôi phục đồng thời hợp tác với các dự án khác như đường và sông để khôi phục sớm." Trong thời gian tới, các nhà điều hành đường sắt và chính quyền địa phương sẽ cùng nhau tiến hành các cuộc điều tra chi tiết, và sau cuộc họp tiếp theo, họ sẽ tổng kết lại quá trình khôi phục và biện pháp thi công.


    Ủy ban điều phối và liên lạc khắc phục hậu quả thiên tai được thành lập sau thảm họa mưa lớn vào tháng 7 năm 2018 để tạo điều kiện sớm khôi phục các công trình đường sắt. Bằng cách hợp tác với các doanh nghiệp liên quan đến đường bộ và đường sông, mục đích là để điều chỉnh quá trình khôi phục và đưa ra thời gian hoạt động trở lại. Các cuộc họp liên lạc và điều phối khu vực cũng đã được tổ chức vào ngày 1 tháng 5 cho các tuyến JR Yonesaka và Ban'etsu West, cũng đã bị ảnh hưởng bởi mưa lớn vào tháng 8.

    Zalo
    Hotline