Cục Phát triển Kanto Đập Nikko Sabo/Nakamachi Kamisawa Sabo (Thành phố Nikko, Tỉnh Tochigi) đã được hoàn thành và người dân địa phương được mời tham quan.

Cục Phát triển Kanto Đập Nikko Sabo/Nakamachi Kamisawa Sabo (Thành phố Nikko, Tỉnh Tochigi) đã được hoàn thành và người dân địa phương được mời tham quan.

    Văn phòng Nikko Sabo của Cục Phát triển Vùng Kanto đã hoàn thành việc xây dựng Đập Nakamachi Kamisawa Sabo (Thành phố Nikko, Tỉnh Tochigi) và một chuyến tham quan đã được tổ chức cho người dân địa phương vào ngày 13. Ba mươi bốn người, bao gồm cư dân ở khu vực hạ lưu Kotoku, đã tham gia và bày tỏ sự ngạc nhiên trước con đập khổng lồ xuất hiện trên sườn dốc. Keiji Numao, cựu quyền chủ tịch Hiệp hội cư dân quận Takatoku, cho biết: "Quận này là khu vực cảnh báo thảm họa trầm tích, và tôi đã lo lắng khi trời mưa lớn, nhưng bây giờ một con đập kiểm soát xói mòn khổng lồ đã được xây dựng. cho tôi một cảm giác an toàn.'' .

    Đập Nakamachi Kamisawa Sabo hoàn thành

     Đập sabo Nakamachi Kamisawa là đập sabo thấm một phần với chiều cao 12,5 mét. Việc xây dựng bắt đầu vào tháng 10 năm 2021 và gần như hoàn thành vào tháng Tư. Dự kiến ​​bàn giao vào cuối tháng 5. Takeshi Tahara của Công ty TNHH Xây dựng Nakamura, người chịu trách nhiệm xây dựng, cho biết: "Đó là một con dốc lớn, vì vậy chỉ cần một chút sai lệch nhỏ cũng có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Tôi không nghĩ nó có thể sạch sẽ như vậy nếu không có việc sử dụng CNTT. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể hoàn thành nó mà không có bất kỳ tai nạn hay thương tích nào. "Nó cũng đã thành công."


     

    Người tham gia nhận giải thích về dựng 3D ICT

    Do địa hình hiểm trở xung quanh quận Kotoku, mưa lớn ở vùng Kanto và Tohoku vào năm 2015 đã gây ra lở đất. Tổng cộng có bảy đập kiểm soát xói mòn được lên kế hoạch dưới sự kiểm soát trực tiếp của chính phủ quốc gia và đập kiểm soát xói mòn Nakamachi Kamisawa sẽ là đập thứ năm được hoàn thành.

    Nhìn đập từ trên cao trên một nền tảng làm việc trên không

     Trong chuyến tham quan, những người tham gia đã trải nghiệm quan sát thân đê từ trên cao bằng cách sử dụng nền tảng công việc trên không, trải nghiệm vận hành thiết bị khảo sát 3D được sử dụng trong xây dựng và giới thiệu cảnh quay bằng máy bay không người lái.

    Zalo
    Hotline