Công nghệ Guangzhou Hybot hợp tác với Hệ thống xe chạy bằng hydro (HVS) để hợp tác mang tính đột phá

Công nghệ Guangzhou Hybot hợp tác với Hệ thống xe chạy bằng hydro (HVS) để hợp tác mang tính đột phá

    Công nghệ Guangzhou Hybot hợp tác với Hệ thống xe chạy bằng hydro (HVS) để hợp tác mang tính đột phá

    Hệ thống xe chạy bằng hydro

    • Sự hợp tác này tập trung vào việc thúc đẩy xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro tại Vương quốc Anh và EU thông qua hợp tác về sản phẩm, kỹ thuật và dịch vụ, theo hướng dẫn của Biên bản ghi nhớ.
    • Cả hai bên sẽ hợp tác phát triển xe, trong đó Guangzhou Hybot Technology Co., Ltd. sẽ xử lý các khía cạnh kỹ thuật và Hydrogen Vehicle Systems (HVS) sẽ quản lý hoạt động bán hàng và sau bán hàng tại thị trường EU và Vương quốc Anh.
    • Họ sẽ chia sẻ và xây dựng hệ thống chuỗi cung ứng dựa trên chuỗi cung ứng của Công ty TNHH Công nghệ Guangzhou Hybot, hướng tới mục tiêu tiết kiệm chi phí và giảm thời gian phát triển.
    • Thỏa thuận này cho phép nhập khẩu tiềm năng các sản phẩm Hệ thống xe chạy bằng hydro (HVS) vào Trung Quốc và hợp tác khai thác các thị trường quốc tế khác.

    Hydrogen Vehicle Systems (HVS), nhà sản xuất xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro đầu tiên của Vương quốc Anh, đã hợp tác chiến lược với Guangzhou Hybot Technology Co., Ltd. để thúc đẩy việc ứng dụng xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro tại thị trường Anh và EU, phát triển xe tải chạy bằng pin nhiên liệu hydro phù hợp với nhiều tình huống vận tải khác nhau.

    Biên bản ghi nhớ giữa HVS và Hybot đặt nền tảng cho quan hệ đối tác năng động hướng đến mục tiêu cách mạng hóa ngành công nghiệp xe thương mại. Cả hai công ty sẽ tận dụng thế mạnh của mình để cùng phát triển các loại xe chạy bằng hydro sáng tạo và tối ưu hóa mạng lưới chuỗi cung ứng. Sự hợp tác này sẽ tập trung vào việc cung cấp các loại xe thương mại hiệu suất cao, không phát thải, nâng cao tính an toàn, hiệu quả và tính bền vững.

    Bản ghi nhớ này là một cột mốc quan trọng đối với cả HVS và Hybot khi họ hợp tác để thúc đẩy tương lai của ngành sản xuất xe thương mại. Bằng cách kết hợp chuyên môn của Hybot về công nghệ pin nhiên liệu hydro và cách tiếp cận sáng tạo của HVS đối với thiết kế xe, quan hệ đối tác này đang sẵn sàng thiết lập các tiêu chuẩn mới trong ngành.

    Jawad Khursheed – Tổng giám đốc điều hành

    Chúng tôi rất vui mừng khi bắt đầu hành trình này với Hybot, sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với sứ mệnh dẫn đầu của chúng tôi trong việc giới thiệu xe tải chạy bằng pin nhiên liệu không phát thải.

    “Cùng nhau, chúng tôi sẽ phát triển các giải pháp đáp ứng nhu cầu của các nhà khai thác muốn giảm phát thải carbon cho đội xe của họ.”

    Ông Zhu – Người sáng lập Hybot

    Việc hợp tác với HVS giúp chúng tôi nâng cao khả năng cung cấp các giải pháp hậu cần toàn cầu tiên tiến, thân thiện với môi trường và hiệu quả cao.

    “Bản ghi nhớ này là minh chứng cho cam kết chung của chúng tôi đối với sự đổi mới và tính bền vững.”

    Việc ký kết Biên bản ghi nhớ này chỉ là bước khởi đầu. HVS và Hybot cam kết tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa, bao gồm các liên doanh tiềm năng, sáng kiến ​​nghiên cứu và chia sẻ công nghệ. Cả hai công ty đều tin tưởng rằng những nỗ lực chung của họ sẽ dẫn đến việc tạo ra các phương tiện và giải pháp chuỗi cung ứng hiện đại, có tác động đáng kể đến thị trường toàn cầu.

    Công nghệ Guangzhou Hybot hợp tác với Hệ thống xe chạy bằng hydro (HVS) để hợp tác mang tính đột phá,

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline