Công đoàn chuẩn bị / tái phát triển được thành lập tại quận Shimomiyabicho (Shinjuku-ku, Tokyo) Đại hội, Kumagai Gumi và những người khác tham gia

Công đoàn chuẩn bị / tái phát triển được thành lập tại quận Shimomiyabicho (Shinjuku-ku, Tokyo) Đại hội, Kumagai Gumi và những người khác tham gia

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Công đoàn chuẩn bị / tái phát triển được thành lập tại quận Shimomiyabicho (Shinjuku-ku, Tokyo) Đại hội, Kumagai Gumi và những người khác tham gia


    Khu vực cần xem xét để tái phát triển

    "Liên minh chuẩn bị tái phát triển đô thị quận Shimomiyabicho" (Chủ tịch Hidetoshi Higa), người lên kế hoạch cho dự án tái phát triển đô thị loại 1 ở phía tây bắc của ga Iidabashi, sẽ tổ chức một cuộc họp chung vào ngày 16 tại tòa nhà trụ sở Kumagai-gumi ở Shinjuku-ku , Tokyo. Mở cửa. Trong tương lai, chúng tôi sẽ vạch ra một kế hoạch xây dựng cơ sở cụ thể trong khi tổ chức các cuộc thảo luận với các tổ chức liên quan. Việc xây dựng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào khoảng năm 2027 sau các thủ tục như quyết định quy hoạch thành phố của Phường Shinjuku. Kumagai Gumi và Nippon Steel Kowa Real Estate đang tham gia với tư cách là người hợp tác kinh doanh.


    Công đoàn trù bị được thành lập dưới hình thức tiếp quản hội đồng tái phát triển đã hoạt động từ tháng 4 năm 2019. Khu vực cưỡng chế dự kiến ​​là ở Shimomiyabi-cho, Shinjuku-ku (diện tích khu vực thực thi khoảng 8500 mét vuông). Tính đến cùng ngày, khoảng 80% trong số 34 chủ đất đã đồng ý. Việc đổi mới do các tòa nhà cũ đã trở thành một vấn đề trong khu vực xung quanh, bao gồm cả các chung cư liền kề với khu vực cưỡng chế theo kế hoạch. Công đoàn trù bị đang xem xét mở rộng khu vực cưỡng chế theo kế hoạch sau khi tham khảo ý kiến ​​của các chủ đất xung quanh.
    Kumagai Gumi, có trụ sở chính gần khu vực này, đã hợp tác với Nippon Steel Kowa Real Estate trong việc xem xét tái phát triển từ giai đoạn của hội đồng. Tại cuộc họp đại hội cùng ngày, đã quyết định tiếp tục tham gia công đoàn trù bị với tư cách là cộng tác viên kinh doanh. Công đoàn trù bị sẽ chọn một nhà điều hành kinh doanh để làm tư vấn kinh doanh vào khoảng mùa thu và đẩy nhanh quá trình kiểm tra.


    Mặc dù khu vực phía tây bắc của ga Iidabashi rất thuận tiện cho giao thông, nhưng có nhiều vấn đề như các tòa nhà cũ kỹ và không đủ chỗ cho người đi bộ. Để biến nó thành cửa ngõ phía đông đến phường Shinjuku, phường cũng đang đẩy mạnh nỗ lực tái tạo đô thị.


    Vào tháng Giêng, "Quy hoạch Quận Iidabashi Ekimae" đã được quyết định cho khoảng 10,4 ha Shimomiyabicho, Tsukudocho, Tsukudohachimancho, v.v. Tại khu vực ven đường của trục đường chính "Bức xạ số 25", khu vực cấm đã được rà soát và nới lỏng giới hạn chiều cao của công trình. Từ cuối tháng 8 đến tháng 9, "(tên dự kiến) Iidabashi Ekimae District Development Vision" sẽ được xây dựng, thể hiện các chính sách cụ thể như sử dụng đất để mở rộng không gian cho người đi bộ và cải thiện chức năng đô thị.

    Zalo
    Hotline