Cơ quan cấp nước khu vực rộng Osaka/Nước công nghiệp từ đường ống Shinke đến Oizumi Ryokuchi BP, Shinke 3 đến Kyuhoji năm 2023

Cơ quan cấp nước khu vực rộng Osaka/Nước công nghiệp từ đường ống Shinke đến Oizumi Ryokuchi BP, Shinke 3 đến Kyuhoji năm 2023

    Cơ quan cấp nước khu vực rộng Osaka/Nước công nghiệp từ đường ống Shinke đến Oizumi Ryokuchi BP, Shinke 3 đến Kyuhoji năm 2023


    Bản vẽ kế hoạch bảo trì đường ống nước (được tạo dựa trên các tài liệu trên trang web của Cơ quan cấp nước khu vực rộng lớn Osaka)

    Cơ quan cấp nước khu vực rộng Osaka có kế hoạch lắp đặt đường ống phân phối cấp nước công nghiệp (BP) trong ngân sách ban đầu cho năm tài chính 2023, dự kiến ​​dài khoảng 16 km giữa 3 Shinya, thành phố Yao, tỉnh Osaka và Kanaoka-cho, Kita- ku, thành phố Sakai.Trong số đó, chi phí xây dựng khoảng 2,6 km giữa Shinke 3 và quận Kyuhoji Ryokuchi (Nishikyuhoji, thành phố Yao) sẽ được phân bổ và quyết định khởi công vào năm tài chính 2023. Trong cùng năm tài chính, chúng tôi đã tiến hành thiết kế chi tiết đường ống phân phối BP cấp nước công nghiệp giữa trạm bơm 7 Nagayoshideto, Hirano-ku, Osaka và Higashiyoke (4, Nagayoshikawabe, Hirano-ku, Osaka). thiết kế cơ sở để đặt hàng theo phương pháp lô thi công (ống DB).


    BP cấp nước công nghiệp được lên kế hoạch để chứng minh chức năng thay thế khi cập nhật đường ống hiện có được lắp đặt giữa Shinya 3 và Oizumi Ryokuchi, đồng thời đảm bảo khả năng chống địa chấn. Đường kính bên trong đã hoàn thành của ống nội khí quản trong phần này là 1200 mm và nó được chế tạo bằng phương pháp xây dựng lá chắn.


    Đường kính ngoài của tấm chắn giữa Shinke 3, nơi bắt đầu xây dựng, và Kyuhoji Ryokuchi của tỉnh là 2.000 mm. Phấn đấu hoàn thành trong năm 2024.


    Chiều dài giữa 7 Nagayoshideto, Hirano-ku, Osaka và Trạm bơm Higashiyoke là khoảng 3,3 km. Thiết kế chi tiết dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào năm 2024.


    Khoảng cách giữa Trạm bơm Higashiyoke và Oizumi Ryokuchi là khoảng 8 km. Một hố khởi hành/đến cũng được lên kế hoạch lắp đặt ở giữa đoạn này. Để rút ngắn thời gian xây dựng và tận dụng nhiều hơn khả năng kỹ thuật của các công ty tư nhân, một đường ống DB sẽ được sử dụng cho phần này. Nhà thầu thiết kế cơ sở đóng vai trò là tư vấn tư vấn đặt hàng DB đường ống.
    Tập đoàn lọc nước lấy từ sông Yodogawa tại Nhà máy lọc nước Oba (Thành phố Moriguchi) và phân phối nước công nghiệp cho các khu công nghiệp ven biển Sakai và Senboku. Nước công nghiệp được bơm qua hai tuyến đường hiện có từ nhà máy lọc nước đến vùng lân cận sông Yamato thông qua Trạm bơm Yao (Thành phố Yao).

    Zalo
    Hotline