Clean Power Hydrogen – CPH2 hoàn thành thành công Bài kiểm tra chấp nhận nhà máy lần thứ ba

Clean Power Hydrogen – CPH2 hoàn thành thành công Bài kiểm tra chấp nhận nhà máy lần thứ ba

    Clean Power Hydrogen – CPH2 hoàn thành thành công Bài kiểm tra chấp nhận nhà máy lần thứ ba

    chấp nhận nhà máy hydro

    CPH2 vui mừng thông báo rằng họ đã hoàn thành Cấp độ 3 của Bài kiểm tra chấp nhận tại nhà máy (FAT) cho  máy điện phân MFE110  , đánh dấu một cột mốc quan trọng cho công nghệ của công ty.

    Giai đoạn cuối cùng của FAT cho MFE110 bao gồm việc xác minh thành công việc khởi động, vận hành, hiệu suất và tắt máy an toàn và hoàn toàn tự động của thiết bị MFE110 theo thông số kỹ thuật được xác định trước. Các số liệu chính như áp suất đầu ra hydro và oxy của thiết bị, lưu lượng và mức độ tinh khiết đã được ghi lại trong quá trình vận hành. Tất cả các số liệu đều đạt ngưỡng cần thiết, xác nhận rằng thiết bị có thể hoạt động hiệu quả.

    Bài kiểm tra Cấp độ 3 được chứng kiến ​​bởi cả Arup và Lagan MEICA và tiếp theo là các cuộc kiểm tra trước khi đưa vào vận hành thành công (Cấp độ 1) và các cuộc kiểm tra chức năng (Cấp độ 2). MFE110 hiện sẽ được chuyển đến Northern Ireland Water để lắp đặt tại chỗ, tích hợp và đưa vào vận hành trước khi bắt đầu sản xuất hydro và oxy thương mại.

    Đây là cột mốc quan trọng nhất trong hành trình đưa CPH2 ra thị trường, xác nhận Công nghệ không màng của công ty là giải pháp thay thế khả thi cho các máy điện phân PEM và Alkaline. Đây cũng là bước tiến quan trọng đối với MFE220, thiết kế 1MW hàng đầu của CPH2.

    Bối cảnh chiến lược của MFE110 FAT

    Tận dụng thành công của MFE110 FAT, Công ty hiện chuyển sang giai đoạn Thương mại hóa, trong đó trọng tâm chuyển từ phát triển sản phẩm sang thương mại hóa. Giai đoạn Thương mại hóa sẽ bao gồm:

    • Thực hiện hợp đồng hiện tại với ba khách hàng về sản phẩm MFE220.
    • Kích hoạt người được cấp phép và hỗ trợ họ.
    • Tiếp tục cải tiến công nghệ và sản phẩm.
    • Phát triển kênh thương mại.

    Các sản phẩm thông qua Giai đoạn Thương mại hóa sẽ là tạo ra doanh thu, các máy điện phân MFE220 thương mại hoạt động tại các địa điểm của khách hàng và các bên được cấp phép bắt đầu sản xuất. Các năng lực được phát triển và các hoạt động được thực hiện trong Giai đoạn Thương mại hóa dự kiến ​​sẽ cung cấp các bài học kinh nghiệm có giá trị để chuẩn bị cho việc mở rộng quy mô hoạt động thương mại.

    FAT thành công của máy điện phân MFE110 của chúng tôi đánh dấu cột mốc quan trọng nhất trong lịch sử của CPH2 cho đến nay. Giải pháp công nghệ mới, chi phí thấp và cực kỳ mạnh mẽ của chúng tôi đã được chứng minh. 

    “ Thành tựu này là minh chứng thực sự cho cam kết không ngừng của chúng tôi đối với sự đổi mới, chất lượng và sự an toàn, đồng thời định vị chúng tôi vững chắc cho giai đoạn tiếp theo của hành trình.

    FAT hoàn thành là đỉnh cao của nhiều giờ làm việc chăm chỉ và quyết tâm từ toàn bộ nhóm của chúng tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến nhóm tận tụy của chúng tôi, các cổ đông ủng hộ, Northern Ireland Water và Lagan MEICA vì đã hỗ trợ trong suốt quá trình này.

    Quá trình CPH2 đạt đến thành tích này đã giúp chúng tôi vượt qua những rào cản bất ngờ về công nghệ và kỹ thuật nhưng cũng đồng nghĩa với việc cải tiến từng bước trong việc cung cấp sản phẩm, bao gồm nâng cao đáng kể mức độ an toàn theo xếp hạng SIL được công nhận trong ngành và vận hành, kiểm soát và tắt máy hoàn toàn tự động.

    “ Có một sự tự tin mới vào khả năng công nghệ của chúng tôi để giải quyết cơ hội thị trường quan trọng. Bây giờ chúng tôi sẽ chuyển sự chú ý của mình sang việc triển khai thương mại và cung cấp MFE220 thông qua nhà sản xuất của chúng tôi và những người nắm giữ giấy phép của chúng tôi.”

    Jon Duffy,  CEO của CPH2.

    Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được cột mốc quan trọng này với CPH2.

    “ Máy điện phân MFE110 sẽ đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực khử cacbon của chúng tôi trong hoạt động và khám phá tiềm năng chuyển đổi của hydro và oxy trong xử lý nước thải. Dự án này không chỉ đáp ứng nhu cầu hiện tại; mà còn tiên phong trong tương lai của quản lý nước bền vững và đóng góp vào nền kinh tế hydro rộng lớn hơn ở Bắc Ireland. Chúng tôi rất vui mừng khi thấy công nghệ này sẽ giúp chúng tôi đạt được các mục tiêu môi trường đầy tham vọng của mình và thiết lập một tiêu chuẩn mới trong ngành.”

    Alistair Jinks, Giám đốc Dịch vụ Kinh doanh tại Northern Ireland Water.

    Clean Power Hydrogen – CPH2 hoàn thành thành công Bài kiểm tra chấp nhận nhà máy lần thứ ba

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline