Clean Hydrogen Technologies Corp, Hoa Kỳ ký kết quan hệ đối tác với NoviqTech để đảm bảo theo dõi nguồn gốc

Clean Hydrogen Technologies Corp, Hoa Kỳ ký kết quan hệ đối tác với NoviqTech để đảm bảo theo dõi nguồn gốc

    Clean Hydrogen Technologies Corp, Hoa Kỳ ký kết quan hệ đối tác với NoviqTech để đảm bảo theo dõi nguồn gốc

    hydro sạch NoviqTech

    Công nghệ Hydro sạch

    • Clean Hydrogen Technologies (CHT) hợp tác với Noviqtech để cung cấp Bảo đảm nguồn gốc (GO) cho Hydrogen màu ngọc lam.
    • Sự hợp tác này nhằm mục đích tăng cường tính minh bạch và trách nhiệm giải trình trong lĩnh vực hydro
    • CHT sử dụng quy trình tiết kiệm chi phí để sản xuất hydro mà không thải ra carbon dioxide, góp phần vào tính bền vững.
    • Noviqtech sẽ mã hóa Chứng nhận xuất xứ, đảm bảo bằng chứng có thể xác minh được về tính bền vững và nguồn gốc của hydro.

    Sydney, ngày 2 tháng 9 năm 2024 — NoviqTech Limited (“NoviqTech”) vui mừng thông báo rằng Clean Hydrogen Technologies (CHT) đã ký một thỏa thuận để triển khai các khả năng của NoviqTech nhằm theo dõi Đảm bảo nguồn gốc của Hydrogen ngọc lam.

    Thông qua quan hệ đối tác này, CHT sẽ tận dụng hệ thống theo dõi sáng tạo của NoviqTech để cung cấp các chứng chỉ minh bạch và có thể xác minh cho hydro màu ngọc lam được sản xuất tại các cơ sở của mình. Sự hợp tác này là một bước tiến đáng kể trong việc thúc đẩy nền kinh tế hydro bền vững.

    Việc thực hiện sẽ bao gồm:

    • Mã hóa Bảo đảm nguồn gốc cho mỗi lô hydro ngọc lam được sản xuất, đảm bảo khả năng truy xuất nguồn gốc và trách nhiệm giải trình
    • Tích hợp hệ thống giám sát thời gian thực để thu thập dữ liệu về quá trình sản xuất hydro
    • Tạo ra các chứng chỉ có thể xác minh được để chứng minh tính bền vững và nguồn gốc của hydro, hỗ trợ các mục tiêu năng lượng sạch toàn cầu

    CHT sẽ bắt đầu giai đoạn mô hình hóa trong năm nay, với kế hoạch phát hành token khi đạt đến giai đoạn sản xuất. Bước này rất quan trọng để đảm bảo rằng hydro được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn bền vững được nêu trong thỏa thuận.

    Giám đốc điều hành NoviqTech  Freddy El Turk  tuyên bố:

    Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Clean Hydrogen Technologies trong sứ mệnh cung cấp các giải pháp hydro bền vững.

    “Công nghệ của chúng tôi sẽ giúp CHT cung cấp thông tin minh bạch, có thể xác minh được về sản lượng hydro của họ, nâng cao độ tin cậy cho các sản phẩm của họ trên thị trường năng lượng sạch.”

    David Cassidy , Giám đốc điều hành của Clean Hydrogen Technologies, nhận xét,

    NoviqTech cung cấp nền tảng chất lượng để quản lý các lợi ích thu được từ các sản phẩm hydro sạch và carbon sạch của chúng tôi.

    “Từ đó, chúng tôi có thể tìm nguồn thuế kinh tế và các ưu đãi khác khi có thể tại các khu vực hoạt động của mình, chẳng hạn như Hoa Kỳ và Ấn Độ. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, NoviqTech đang dẫn đầu cho nhà cung cấp năng lượng sạch như Clean Hydrogen Technologies để theo dõi sự đóng góp của chúng tôi cho một tương lai sạch hơn với lượng khí thải CO2 ít hơn.”

    Theo các điều khoản của thỏa thuận, CHT sẽ sử dụng mô hình đăng ký cho các dịch vụ theo dõi, với mức phí được áp dụng cho mỗi mã thông báo được tạo ra khi hoạt động*. Đăng ký sẽ được thực hiện theo từng tháng, cho phép linh hoạt cho cả hai bên.

    Tính đến thời điểm này, NoviqTech không thể tính toán được doanh thu dự kiến ​​từ việc mã hóa vì số liệu thể tích tái chế vẫn chưa được hoàn thiện. NoviqTech sẽ cập nhật thị trường sau khi số liệu thể tích tái chế được xác nhận

    Được ủy quyền bởi Hội đồng quản trị NoviqTech.

    es Corp, Hoa Kỳ ký kết quan hệ đối tác với NoviqTech để đảm bảo theo dõi nguồn gốc

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline