Chodai / Doanh nghiệp nuôi cá chình và xay xát gạo chính thức ở Philippines;

Chodai / Doanh nghiệp nuôi cá chình và xay xát gạo chính thức ở Philippines;

    Chodai đã thông báo vào ngày 26 rằng họ đã mua 99% cổ phần của Green Asia Equity Ventures (GAEV) tại Singapore thông qua công ty con Chodai Philippines. GAEV đã đầu tư vào hai công ty trên đảo Mindanao của Philippines, một công ty nuôi lươn và chế biến kabayaki, còn công ty kia tham gia xay xát gạo. Với việc mua lại cổ phần của GAEV, Chodai sẽ phát huy tối đa hoạt động kinh doanh nuôi lươn và lươn nướng cũng như hoạt động kinh doanh xay xát gạo mà Chodai đã và đang thực hiện tại quốc gia này.
     

    Trang trại của CARC (từ thông cáo báo chí)

    GAEV đầu tư 10% vào mỗi công ty trong số hai SPC (Công ty có mục đích đặc biệt), Kabadvaran Aquatech Resources Corporation (CARC) và Agusan Greenfield Resources and Agrotech Corporation (AGRAC) đang thực hiện.
     

    CARC vận hành các doanh nghiệp nuôi lươn và chế biến lươn nướng ở vùng Caraga của đảo Mindanao. Bằng cách lắp đặt máy móc chế biến kabayaki do Nhật Bản sản xuất và sử dụng thức ăn chăn nuôi và sốt kabayaki từ các nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi Nhật Bản, chúng tôi đã kết hợp công nghệ và phương pháp quản lý của Nhật Bản để cải thiện năng suất và gia tăng giá trị tại địa phương. Hiện tại, chúng tôi chủ yếu vận chuyển lươn sống sang Nhật Bản và các nhà hàng Nhật Bản tại Philippines. Nó cũng đã bắt đầu hợp tác với một công ty thương mại tổng hợp của Nhật Bản.
     

    AGRAC tham gia vào hoạt động xay xát gạo, thử nghiệm và đào tạo trồng lúa. Việc trồng thử nghiệm lúa hạt ngắn đã được thực hiện và đã xây dựng sổ tay hướng dẫn trồng trọt. Chúng tôi đang làm việc để mở rộng sản xuất lúa hạt ngắn của nông dân theo hợp đồng.
     

    Bằng cách mua cổ phần của GAEV, chúng tôi đã chuẩn bị một hệ thống để tham gia toàn diện vào hai doanh nghiệp này. Trong tương lai, Chodai sẽ tham gia với tư cách là nhà đầu tư nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất của cả hai doanh nghiệp, nâng cao chất lượng và giá trị gia tăng, đồng thời mở rộng kênh bán hàng sang Nhật Bản và các nước khác trong lĩnh vực kinh doanh nuôi lươn.
     

    Vào năm 2015, Chodai đã ký một biên bản ghi nhớ với tổng thầu địa phương Equiparco và công ty địa phương Twin Peaks về quan hệ đối tác toàn diện vì sự phát triển của khu vực Mindanao. Chúng tôi đang làm việc để phát triển kinh tế khu vực thông qua các doanh nghiệp khác nhau, bao gồm các doanh nghiệp sản xuất thủy điện nhỏ và cấp nước.

    Zalo
    Hotline