Chicago chuyển đổi các tòa nhà, sân bay và hoạt động sang 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025

Chicago chuyển đổi các tòa nhà, sân bay và hoạt động sang 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025

    Chicago chuyển đổi các tòa nhà, sân bay và hoạt động sang 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025
    Thành phố Chicago hôm nay công bố cam kết chuyển đổi sang 100% năng lượng tái tạo cho tất cả các cơ sở và hoạt động của thành phố - từ các tòa nhà, sân bay và đèn đường - vào năm 2025.

    Trong một bước quan trọng hướng tới việc đáp ứng cam kết mới, Thị trưởng Lori Lightfoot đã công bố một thỏa thuận cung cấp năng lượng mới với công ty năng lượng sạch Constellation, để cung cấp năng lượng tái tạo từ dự án năng lượng mặt trời Double Black Diamond, một hệ thống lắp đặt thế hệ năng lượng mặt trời mới hiện đang được phát triển bởi Swift Current Energy tại ở tầng dưới Illinois.

    Với công suất 593 megawatt, Double Black Diamond dự kiến ​​sẽ là một trong những dự án năng lượng mặt trời lớn nhất của bang cho đến nay. Việc xây dựng dự án năng lượng mặt trời dự kiến ​​sẽ bắt đầu trước cuối năm nay. Dự án năng lượng mặt trời cũng sẽ là nguồn cung cấp năng lượng tái tạo cho các tổ chức lớn khác ở Illinois

    Matt Birchby, Đồng sáng lập và Chủ tịch, Swift Current Energy, cho biết:

    “Chúng tôi khen ngợi Thành phố Chicago vì sự lãnh đạo của họ trong việc đảm bảo 100% năng lượng sạch, tái tạo cho tất cả các tòa nhà và hoạt động của Thành phố và các Quận Sangamon và Morgan đã chủ trì dự án này. Với tư cách là chủ sở hữu và nhà điều hành lâu dài của Double Black Diamond Solar, Swift Current Energy sẽ tiếp tục củng cố mối quan hệ của chúng tôi với khách hàng của dự án, Constellation và các cộng đồng chủ nhà để đảm bảo lợi ích của dự án được bền vững và lâu dài. ”

    Constellation và Swift Current Energy cũng đã cam kết tài chính theo thỏa thuận để giúp tài trợ cho các chương trình đào tạo việc làm, giáo dục và / hoặc các chương trình khác ở Chicago, tập trung vào sự phát triển của lực lượng lao động đa dạng và chú trọng đến tính bền vững.

    Jim McHugh, Giám đốc Thương mại, Constellation, cho biết:

    “Chúng tôi đang cung cấp một giải pháp năng lượng sạch sẽ giúp Thành phố Chicago giảm đáng kể lượng khí thải carbon và tạo ra tác động tích cực, hữu hình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Khi chúng tôi làm việc với khách hàng của mình để thực hiện các sáng kiến ​​bền vững, điều đặc biệt quan trọng là chúng tôi phải giúp các cộng đồng chưa được phục vụ và có nguồn lực hạn chế tham gia vào quá trình chuyển đổi sang một tương lai không có carbon. ”

    Là một phần của thỏa thuận với Constellation, vào năm 2025, thành phố sẽ bắt đầu cung cấp một phần nguồn năng lượng sử dụng chính của mình, chẳng hạn như sân bay, Trung tâm Thư viện Harold Washington và Nhà máy lọc nước Jardine với năng lượng tái tạo Double Black Diamond.

    Đối với các mục đích sử dụng điện còn lại, chẳng hạn như các tòa nhà vừa và nhỏ và đèn đường, thành phố cho biết họ sẽ mua các khoản tín dụng năng lượng tái tạo (RECs) từ các nguồn khác.

    Thành phố cũng công bố kế hoạch đăng ký chương trình tín dụng Tiêu chuẩn Danh mục Đầu tư Tái tạo của Cơ quan Điện lực Illinois “Tự trực tiếp”, được cung cấp thông qua Đạo luật Việc làm Bình đẳng & Khí hậu (CEJA). Chương trình cung cấp cho những người tiêu dùng năng lượng lớn đủ điều kiện một khoản tín dụng hóa đơn điện cho các giao dịch mua chứng chỉ năng lượng tái tạo từ các nguồn năng lượng mặt trời và gió. Thành phố tuyên bố rằng họ cam kết tái đầu tư các quỹ tín dụng hóa đơn chương trình Tự Trực tiếp để tiếp tục khử cacbon cho các tòa nhà và đội xe của thành phố.

    Thỏa thuận cũng đánh dấu một bước trong việc giảm lượng khí thải carbon của thành phố và đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang năng lượng sạch, tái tạo được nêu trong Kế hoạch hành động khí hậu năm 2022, trong đó nêu chi tiết mục tiêu tạm thời là giảm 62% lượng khí thải nhà kính vào năm 2040.

    Theo ước tính của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ, bằng cách mua năng lượng mặt trời cho các hoạt động của thành phố, Chicago dự kiến ​​sẽ giảm lượng khí thải carbon hơn 290.000 tấn mỗi năm.

    Thị trưởng Chicago Lori E. Lightfoot, cho biết:

    “Tôi vô cùng tự hào khi thúc đẩy cam kết chuyển đổi tất cả các hoạt động của thành phố sang 100% năng lượng tái tạo vào năm 2025. Việc ký kết thỏa thuận này chứng tỏ rằng Thành phố Chicago đang dẫn đầu và thúc đẩy hành động khí hậu có tác động cao, xây dựng lực lượng lao động năng lượng sạch của tương lai, và phân phối công bằng các lợi ích có ý nghĩa để thúc đẩy nền kinh tế năng lượng sạch của địa phương cho tất cả mọi người. "

    Zalo
    Hotline