Các cuộc triển lãm liên quan đến "khử cacbon" là dễ thấy, chẳng hạn như công nghệ hiệu quả năng lượng hấp dẫn của Siemens của Đức (Hanover, 30)

Các cuộc triển lãm liên quan đến "khử cacbon" là dễ thấy, chẳng hạn như công nghệ hiệu quả năng lượng hấp dẫn của Siemens của Đức (Hanover, 30)

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Các cuộc triển lãm liên quan đến "khử cacbon" là dễ thấy, chẳng hạn như công nghệ hiệu quả năng lượng hấp dẫn của Siemens của Đức (Hanover, 30)
    [Hannover = Hideki Hayashi] Hội chợ thương mại thiết bị công nghiệp lớn nhất thế giới "Hannover Messe" đã khai mạc tại Hannover, miền bắc nước Đức vào ngày 30. Nó sẽ bị hủy bỏ vào năm 2020 do virus coronavirus mới và nó sẽ được tổ chức trực tuyến duy nhất vào 21 lần đầu tiên sau 3 năm. Do cuộc khủng hoảng năng lượng ngày càng gia tăng do xâm lược Ukraine, vai trò chủ đạo của triển lãm đã thay đổi từ công nghệ tự động hóa như rô bốt sang khử cacbon và tiết kiệm năng lượng.

    "Việc Nga xâm lược Ukraine đã cho thấy sự cần thiết phải giám sát kỹ lưỡng hơn đối với đổi mới công nghiệp và ngừng sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Điều này của Hannover Messe cho thấy có thể đạt được điều đó một cách nhanh chóng." Trước sự kiện này, Thủ tướng Đức Olaf Scholz cho biết tầm quan trọng của việc này.
    Thủ tướng Đức Olaf Scholz coi Hannover Messe là nơi thúc đẩy quá trình khử cacbon (Hannover) = Reuters
    Hannover Messe đã thay đổi rất nhiều qua Corona. Số lượng đơn vị triển lãm khoảng 2.500 người, giảm 60% so với sự kiện thực gần nhất vào năm 2019. Lớn nhất là các công ty Trung Quốc, chiếm 20% số lượng các đơn vị tham gia triển lãm. Nhiều công ty đã quên triển lãm do các biện pháp nghiêm ngặt hơn để ngăn chặn sự lây nhiễm corona, và lần này là khoảng 120 công ty, con số này chỉ bằng khoảng 10% so với năm 2019.

    Số lượng công ty triển lãm từ Nhật Bản cũng giảm mạnh từ 48 trong năm 2019 xuống còn tám. Điều đáng chú ý là sự thay đổi trong nhà sản xuất robot, đó là hình bông hoa của Messe. Nhiều nhà sản xuất lớn như FANUC và KUKA của Đức, dưới sự bảo trợ của Tập đoàn Midea ở Trung Quốc, đã quên trưng bày tại gian hàng lần này. Yaskawa Electric đã giao triển lãm cho một công ty con địa phương.

    Kể từ khoảng năm 2011, chính phủ Đức đã ủng hộ "Công nghiệp 4.0", thúc đẩy sự tinh vi và hiệu quả của các nhà máy bằng cách sử dụng các công nghệ tự động hóa như cảm biến và robot. Hannover Messe là một nơi tuyệt vời để thu hút, nhưng triển lãm công nghệ tự động hóa của nhà máy, chiếm gần 2/3 địa điểm vào năm 2019, hiện đã bị cắt giảm gần một nửa.

    Thay vào đó, công nghệ khử cacbon và tiết kiệm năng lượng đã nổi lên như một vai trò hàng đầu. Bosch, công ty đã đạt được quá trình khử cacbon trong 20 năm bằng cách mua năng lượng tái tạo, đã thông báo rằng họ sẽ phát triển khoảng 3.000 doanh nghiệp để nâng cao hơn nữa hiệu quả sử dụng năng lượng. Đẩy mạnh công nghệ nén hydro ở áp suất cao để vận chuyển dễ dàng hơn.

    Bosch Rexros, một công ty con về thiết bị công nghiệp đại diện cho Công nghiệp 4.0, sẽ thành lập gian hàng riêng tách biệt với công ty mẹ và hệ thống truyền động thủy lực chính cũng sẽ tập trung vào mức độ tiêu thụ năng lượng có thể được giảm bớt hơn là hiệu suất. Siemens Đức sử dụng công nghệ "song sinh kỹ thuật số" để tái tạo trang web trong không gian ảo. Ông đã trình diễn công nghệ để duy trì tốc độ vận hành tối ưu từ thiết kế ban đầu của nhà máy điện đến khi vận hành.

    Đức không phụ thuộc vào năng lượng là một vấn đề cấp bách đối với Đức, nước tiếp nhận khí đốt tự nhiên từ một đường ống nối trực tiếp với Nga. Có mong muốn hỗ trợ ứng dụng thực tế của các hệ thống năng lượng điện nhằm tối ưu hóa sự cân bằng cung - cầu với các năng lượng thay thế như hydro và amoniac, và trí tuệ nhân tạo (AI), và hướng tới mục tiêu thoát hiểm sớm.

    Zalo
    Hotline