Bridgwater được xác định là trạm tiếp nhiên liệu hydro

Bridgwater được xác định là trạm tiếp nhiên liệu hydro

    Bridgwater được xác định là trạm tiếp nhiên liệu hydro

    trạm tiếp nhiên liệu hydro

    Nghiên cứu do Hydrogen South West ủy quyền đã vạch ra bản thiết kế ban đầu về cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu cần thiết trong khu vực để đáp ứng đội xe thương mại chạy bằng hydro trong khu vực vào năm 2030. 

    Nghiên cứu cho nghiên cứu này được thực hiện bởi công ty tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp đa ngành WSP. Công ty đã điều tra nhu cầu thị trường tiềm năng đối với hydro như một nhiên liệu vận tải cho các tiện ích, hậu cần, đội xe chở hàng và chở khách như xe chở hàng nhẹ, xe chở hàng nặng, xe buýt và xe khách. 

    Những phát hiện cho thấy rằng đến năm 2030, 7.000 xe – chiếm 2% – có thể chạy bằng hydro trong khu vực, điều này sẽ cần tới 88 tấn hydro mỗi ngày để hỗ trợ hoạt động của chúng. Cùng với Bridgwater, các địa điểm khác trong khu vực – bao gồm Bristol, Exeter, Plymouth và Tây Nam Cornwall – đã được xác định là những địa điểm tiếp nhiên liệu hydro quan trọng.

    Andy Clarke , Chủ tịch Hydrogen South West, cho biết:

    “Nhu cầu khử cacbon ở Tây Nam rất khác so với các vùng còn lại của nước Anh.

    Khu vực nông thôn rộng lớn này phụ thuộc rất nhiều vào đường bộ để vận chuyển người dân, hàng hóa và dịch vụ đến nơi cần đến, và các thành viên của chúng tôi liên tục báo cáo rằng nhu cầu tiếp nhiên liệu cho đội xe của họ, chủ yếu là xe chở hàng hạng nhẹ, không thể đáp ứng được bằng công nghệ điện chạy bằng pin.”

    Ông tiếp tục: “Điều này là do nhiều yếu tố, bao gồm cả mô hình và độ dài hành trình, tải trọng và địa hình, những thách thức mà hydro là giải pháp hiệu quả hơn nhiều”

    Stuart Cory , Trưởng bộ phận Chuyển đổi năng lượng, dầu khí và Anh tại WSP cho biết:

    “Chúng tôi rất vui mừng được đưa ra đánh giá này về vai trò của hydro trong việc hỗ trợ giao thông đường bộ ít carbon trong khu vực. Bằng cách trình bày quan điểm rõ ràng về nhu cầu tiềm năng của khu vực, chúng tôi hy vọng nghiên cứu này cung cấp cả cơ sở và nền tảng quan trọng để xây dựng.”

    Ông nói thêm: “Cùng với các thành viên của Hydrogen South West, chúng tôi hiện đang khám phá các bước tiếp theo để xây dựng dựa trên đánh giá này và hỗ trợ phát triển hệ sinh thái bao gồm các cụm tiếp nhiên liệu hydro tại các địa điểm chiến lược phù hợp với hành lang M5-A38-A30 hiện có và gần các dự án như Dorset Green H2, Exeter H2 Hub, HyHaul và Langage Green.”

    Hydrogen South West, đơn vị ủy quyền thực hiện nghiên cứu, là quan hệ đối tác giữa các doanh nghiệp và nhà đổi mới trong khu vực thúc đẩy phát triển cơ sở hạ tầng và công nghệ hydro. Quan hệ đối tác này bao gồm các thương hiệu hàng đầu, bao gồm easyJet, Airbus và EDF; các công ty công nghiệp lớn GKN; các công ty tư vấn và kỹ sư Costain và WSP; và Bristol Port, Bristol Airport, Wales và West Utilities và Wessex Water. 

    Bridgwater được xác định là trạm tiếp nhiên liệu hydro

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline