Ba trung tâm sản xuất hydro của Hoa Kỳ nhận được khoản tài trợ đầu tiên từ DOE hàng triệu đô la

Ba trung tâm sản xuất hydro của Hoa Kỳ nhận được khoản tài trợ đầu tiên từ DOE hàng triệu đô la

    Bộ Năng lượng Hoa Kỳ đã giải ngân quỹ cho các trung tâm ở California, Tây Bắc Thái Bình Dương và Appalachia để hỗ trợ kỹ thuật, gắn kết cộng đồng và các công việc ban đầu khác cho các mạng lưới khu vực nhằm sản xuất hydro sạch hơn cho mục đích công nghiệp và các mục đích sử dụng khác. 

    Trung tâm Hydro của Bộ Năng lượng

    LƯU Ý: Ranh giới vùng trung tâm hiển thị trên bản đồ có thể đã thay đổi. 

    Bản đồ: Được cung cấp bởi Bộ Năng lượng Hoa Kỳ.

    Ba trung tâm sản xuất hydro sạch khu vực của Hoa Kỳ, trong số bảy trung tâm được Bộ Năng lượng Hoa Kỳ chọn vào năm ngoái để đàm phán về khoản hỗ trợ liên bang hàng trăm triệu đô la nhằm thúc đẩy phát triển dự án, là những trung tâm đầu tiên nhận được khoản tài trợ ban đầu, cơ quan này thông báo. 

    Trung tâm Hydrogen Sạch Khu vực Appalachian nhận được 30 triệu đô la trong số 925 triệu đô la đã đàm phán để khởi động 11 dự án ở Tây Virginia, Pennsylvania và Ohio, với Battelle là người quản lý chương trình và TRC Cos. cùng các công ty khác hỗ trợ phát triển.

    Theo các trung tâm và công ty, Pacific Northwest Hydrogen Hub đã nhận được 27,5 triệu đô la trong số 1 tỷ đô la được phân bổ để lập kế hoạch cho một "hệ sinh thái" hydro tại Washington, Oregon và Montana, với AtkinsRéalis được chỉ định làm người quản lý chương trình, trong khi California Hydrogen Hub đã nhận được 30 triệu đô la trong số 1,2 tỷ đô la chi phí liên bang để bắt đầu xây dựng 10 cơ sở sản xuất hydro, với Jacobs được chọn làm người quản lý chương trình.

    TỪ KHÓA: Xây dựng năng lượngHydroOhioXây dựng Tây Bắc Thái Bình DươngPennsylvaniaBộ Năng lượng Hoa KỳTây Virginia

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline