Aeon đẩy nhanh việc đưa vào sử dụng nhà để xe năng lượng mặt trời, đạt 400 cửa hàng trong 3 năm tới

Aeon đẩy nhanh việc đưa vào sử dụng nhà để xe năng lượng mặt trời, đạt 400 cửa hàng trong 3 năm tới

    Aeon sẽ thúc đẩy việc sử dụng năng lượng tái tạo bằng cách tăng số lượng cửa hàng có bãi đỗ xe năng lượng mặt trời (thiết bị phát điện năng lượng mặt trời kiểu bãi đỗ xe) trong bãi đỗ xe của các cơ sở thương mại lớn như Aeon Mall và Aeon Town. Được công bố vào ngày 2 tháng 5.

    (Nguồn: Aeon)

    Nhà để xe năng lượng mặt trời lắp đặt tại Aeon Mall Toyokawa
    (nguồn: Aeon)

    Trong tương lai, chúng tôi dự định lắp đặt các nhà để xe năng lượng mặt trời tại khoảng 50 cửa hàng vào năm 2023 và khoảng 400 cửa hàng trong ba năm cho đến năm 2025. Nó giả định tự tiêu thụ thông qua mô hình PPA (Thỏa thuận mua bán điện) tại chỗ.
     

     Đến nay, công ty đã lắp đặt một nhà để xe năng lượng mặt trời với công suất 1,3 MW, lớn nhất trong một cơ sở thương mại, tại AEON MALL Toyokawa ở Thành phố Toyokawa, Tỉnh Aichi, khai trương vào tháng Tư. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 1.500.000 kWh, tương đương với 350 hộ gia đình bình thường và có thể đáp ứng khoảng 8% mức tiêu thụ điện của trung tâm thương mại.

     Bằng cách mở rộng việc đưa các bãi đỗ xe năng lượng mặt trời đến các cơ sở của AEON, bao gồm tất cả các cửa hàng AEON MALL, chúng tôi đã đạt được mục tiêu tổng lượng khí thải CO2 của các cửa hàng bằng không vào năm 2040 trong Tầm nhìn khử cacbon của AEON được xây dựng vào năm 2018 trước thời hạn. Mái che trên bãi đậu xe ngoài trời sẽ chắn mưa và ánh nắng trực tiếp, giúp cải thiện sự thoải mái cho khách hàng.

     Trước đây, nhà để xe năng lượng mặt trời phải tuân theo Đạo luật Tiêu chuẩn Xây dựng nếu chúng được sử dụng làm nhà để xe ô tô dưới các tấm pin mặt trời, nhưng với bản sửa đổi tháng 9 năm 2022, nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định, tỷ lệ bao phủ tòa nhà và tỷ lệ diện tích sàn có thể được tính toán. nói rằng việc tiến hành cài đặt trở nên dễ dàng hơn vì có thể loại trừ nó khỏi mục tiêu. Ngoài ra, việc sử dụng mô hình PPA sẽ tăng tốc độ ra quyết định, dẫn đến thăng tiến sớm.

    Zalo
    Hotline