Zac Efron gia nhập hàng ngũ những nhà hoạt động môi trường! Giới thiệu thông tin bền vững thông qua các chương trình

Zac Efron gia nhập hàng ngũ những nhà hoạt động môi trường! Giới thiệu thông tin bền vững thông qua các chương trình

    Zac Efron gia nhập hàng ngũ những nhà hoạt động môi trường! Giới thiệu thông tin bền vững thông qua các chương trình

    Zac Efron trở thành một ngôi sao trẻ sau khi đột phá trong bộ phim "High School Musical". Những năm gần đây, anh ấy đã chuyển từ kiểu sảng khoái sang kiểu trượng phu, và anh ấy nghiện lối sống bền vững.

    Diễn viên trong "High School Musical"
    Người nổi tiếng hoạt động môi trường
    Chương trình Netflix "Zac Efron du hành trái đất vào ngày mai", mà Zac là nhà sản xuất điều hành và người dẫn chương trình, là một chương trình trong đó Zac đến thăm từng quốc gia và giới thiệu thông tin bền vững của địa phương và tình cờ chụp ảnh tự sướng với người hâm mộ. Đây là một chương trình thực tế cho phép bạn tìm hiểu một cách lỏng lẻo về tương lai của trái đất, phản ánh tính cách dễ gần của anh ta.

    Từ trước đến nay, Zac chưa có hình ảnh trở thành một nhà lãnh đạo và đóng góp cho xã hội, nhưng anh đã gia nhập hàng ngũ các nhà hoạt động môi trường với chương trình phát sóng Ngày Trái đất năm 2020 "The Great Global Cleanup" và loạt phim nhỏ "Killing ZacEfron" bắt đầu phân phối trong cùng một năm. đã hoàn thành.

    Trong "The Great Global Cleanup", anh ấy tham gia vào các hoạt động dọn dẹp trên bãi biển Vịnh Morro gần Los Angeles, nơi anh ấy chơi khi còn nhỏ, nhận được hướng dẫn về cách làm sạch các mảnh vụn biển và bãi biển từ một nhóm môi trường địa phương, và đứng ở vị trí tương tự như người xem. Giới thiệu trải nghiệm "đáng chú ý" khi trở thành. Trong chương trình này, anh nhận ra rằng bãi biển có vẻ đẹp thực sự đầy rác. Không chỉ có túi rác và chai nhựa, mà còn có tàn thuốc lá, nhựa vi sinh và các loại rác cực nhỏ khác nằm rải rác khắp nơi, và những thứ rác thải này đi vào xác cá và bị con người ăn. Tôi đã rất sốc khi phải đối mặt với thực tế là tôi đã ăn rác mà tôi đã bỏ ra.

    "Killing ZacEfron" là một bộ phim tài liệu về cuộc sống trong rừng rậm. Zack, người được nhắc nhở về con người nhỏ bé trong tự nhiên, đã nắm bắt được cách anh ấy trải nghiệm tầm quan trọng của việc chung sống với thiên nhiên.

    Và trong Zac Efron Travels Tomorrow nói trên, anh đã tìm hiểu và khai sáng cùng khán giả. Trong tập đầu tiên, tại Iceland, anh đặt một câu hỏi thăm dò về việc xử lý chất thải tại một nhà máy thủy điện, đề cập đến việc cha anh làm việc tại một nhà máy điện hạt nhân. Ngoài ra, tính đến năm 2017, trong khi Hoa Kỳ phụ thuộc vào nhiên liệu hóa thạch cho 63% sản lượng điện thì Iceland đưa ra số liệu là 0%. Ông cho rằng không phải là không thể đạt được 100% năng lượng sạch bằng cách tận dụng tối đa các lợi ích của thiên nhiên, chẳng hạn như thủy điện và địa nhiệt.

    Lần đầu tiên Zack đảm nhận vai một người cha trong bộ phim mới "Cô gái lửa Charlie." Người hâm mộ của anh ấy muốn anh ấy thực hành cuộc sống bền vững mà anh ấy học được thông qua chương trình với tư cách là cha mẹ và trẻ em, ngay tại thời điểm anh ấy bắt đầu trở thành cha mẹ.

    Zalo
    Hotline