Xây dựng Matsuo / Tòa nhà văn phòng mới chi nhánh Kumamoto (Chuo-ku, thành phố Kumamoto) đã hoàn thành, đóng góp vào việc sử dụng gỗ cói và gỗ ở địa phương

Xây dựng Matsuo / Tòa nhà văn phòng mới chi nhánh Kumamoto (Chuo-ku, thành phố Kumamoto) đã hoàn thành, đóng góp vào việc sử dụng gỗ cói và gỗ ở địa phương

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Xây dựng Matsuo / Tòa nhà văn phòng mới chi nhánh Kumamoto (Chuo-ku, thành phố Kumamoto) đã hoàn thành, đóng góp vào việc sử dụng gỗ cói và gỗ ở địa phương


    Hoàn thành tòa nhà văn phòng mới


    Sàn MI được sử dụng cho trần nhà (Giám đốc chi nhánh Ishibashi ở phía trước)

    Tòa nhà văn phòng mới của chi nhánh Kumamoto của công ty mà Matsuo Construction (Thành phố Saga, Chủ tịch Tetsugo Matsuo) đang xây dựng tại Shinyashiki ở Chuo-ku, Thành phố Kumamoto, đã hoàn thành. Quy mô là một cấu trúc RC 5 tầng với tổng diện tích 1808 mét vuông. Để đóng góp vào nền kinh tế địa phương, chúng tôi tích cực sử dụng giấy dán tường làm từ cói Yatsushiro và gỗ từ Kyushu để trang trí nội thất. Được thiết kế và thi công tại nhà. Nó sẽ bắt đầu hoạt động vào ngày 19.


    Tòa nhà văn phòng cũ 58 năm tuổi được xây dựng lại tại vị trí hiện tại hơn một năm. Tầng một là piloti, tầng hai là văn phòng, và tầng ba trở lên, mỗi tầng có bảy căn hộ, tổng cộng có 21 căn hộ cho thuê. Diện tích tòa nhà đã được mở rộng lên gấp ba lần so với tòa nhà văn phòng cũ, và không gian văn phòng được dồn về một tầng nhằm nâng cao hiệu quả công việc.


    Sử dụng vật liệu xây dựng sản xuất trong nước càng nhiều càng tốt vì cơ sở của công ty bắt nguồn từ khu vực vào năm 1984 sau khi thành lập. Tập trung gấp rút đang trong tình trạng kinh doanh khó khăn do lượng phòng kiểu Nhật giảm. Giấy dán tường hiệu suất cao không phát thải "Kamiigusa Ivy Wall" được phát triển bởi Hagureun Kobo (thành phố Minamata, tỉnh Kumamoto) đã được lắp đặt trong phòng lễ tân, tận dụng tính năng làm dịu sự chênh lệch nhiệt độ và hấp thụ mùi hôi và các chất độc hại của giấy dán tường.


    Một vật liệu ván khuôn và hoàn thiện tích hợp gỗ Kyushu và các thanh cốt thép từ MEC Industry (Yumizu-cho, tỉnh Kagoshima), một công ty gỗ toàn diện mà Matsuo Construction cũng đầu tư, ngoài việc lắp đặt các thanh chắn gió bằng gỗ của tỉnh trên trần nhà đầu tiên và tầng 2. "Sàn MI" và "tường MI" được sử dụng cho phòng tiếp khách, trần và tường của ngôi nhà. Việc xây dựng bức tường MI sẽ là công trình đầu tiên ở Nhật Bản.


    Hàng rào gỗ "hàng rào MI" được sử dụng cho bao vây tạm thời đang được xây dựng sẽ được xử lý và tái sử dụng cho đồ nội thất trong tòa nhà văn phòng mới.
    Lễ hoàn thành được tổ chức vào ngày 13 và Kazuto Ishibashi, giám đốc điều hành kiêm giám đốc chi nhánh, đã dâng tamagushi lên bàn thờ, ăn mừng việc hoàn thành tòa nhà văn phòng mới và cầu nguyện cho sự phát triển kinh doanh của công ty. Ông Ishibashi nói: “Chúng tôi trân trọng lịch sử và những thành tựu mà các bậc tiền bối đã gây dựng và muốn truyền lại cho thế hệ sau”, đồng thời bày tỏ thiện chí muốn mở rộng phạm vi truyền bá vật liệu xây dựng sản xuất trong nước.

    Zalo
    Hotline