Wyke Farms sản xuất cheddar trung tính carbon đầu tiên trên thế giới

Wyke Farms sản xuất cheddar trung tính carbon đầu tiên trên thế giới

    Wyke Farms sản xuất cheddar trung tính carbon đầu tiên trên thế giới

    news item image
    Wyke Farms có trụ sở tại Somerset, nhà sản xuất pho mát độc lập lớn nhất của Vương quốc Anh, đã tạo ra loại phô mai cheddar có thương hiệu không chứa cacbon đầu tiên trên thế giới.

    Phô mai được làm bằng 100% năng lượng xanh, với nguồn điện và khí đốt từ năng lượng mặt trời tự sản xuất của Wyke Farms và từ khí sinh học được tạo ra từ chất thải trang trại và bò sữa. Bể phân hủy kỵ khí tiết kiệm 20 triệu kg CO2 mỗi năm và cung cấp lượng phân bón tự nhiên phong phú.

    ‘Ivy’s Reserve Vintage Cheddar’ từng đoạt giải của Wyke Farms được đặt theo tên của Bà ngoại Ivy, người 100 năm trước, là người đầu tiên viết ra công thức của bà, hiện được cất giữ trong két sắt ở trang trại.

    Ivy’s Reserve Vintage Cheddar đã được Carbon Trust chứng nhận là trung tính. Wyke Farms cho biết tình trạng này được xây dựng dựa trên công việc của họ trong việc cải thiện hiệu suất môi trường trong quá trình canh tác, sản xuất, năng lượng xanh và bảo tồn.

    Rich Clothier, giám đốc điều hành và là thành viên gia đình thế hệ thứ ba tại Wyke Farms (và cháu của Ivy Clothier) cho biết: “Đây là một hành trình 12 năm đối với chúng tôi.

    “Chúng tôi bắt đầu chiến lược xanh 100% vào năm 2010 khi thực hiện cam kết độc lập về năng lượng và tạo ra tất cả khí đốt và điện từ năng lượng tái tạo.

    “Kể từ đó, chúng tôi đã đầu tư vào nền tảng kiến ​​thức của mình trong lĩnh vực kinh doanh này và cải thiện môi trường lái xe trong trang trại hàng năm. Ivy’s Reserve là sự kiện đầu tiên trên thế giới và là một bước khởi đầu trong ngành. Đây sẽ tiếp tục là trọng tâm của chúng tôi trong những năm tới khi chúng tôi thúc đẩy nhiều cải tiến tích cực hơn. "

    Zalo
    Hotline