Walmart mua 4.500 Canoo EV để tăng phạm vi phủ sóng dặm cuối cùng

Walmart mua 4.500 Canoo EV để tăng phạm vi phủ sóng dặm cuối cùng

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Walmart mua 4.500 Canoo EV để tăng phạm vi phủ sóng dặm cuối cùng
    Walmart đã đồng ý mua 4.500 phương tiện giao hàng hoàn toàn bằng điện, bắt đầu với Phương tiện giao hàng theo phong cách sống, từ Canoo. Được phép của Walmart

    An image of a Canoo electric vehicle with Walmart's logo.
    Walmart sẽ mua 4.500 phương tiện giao hàng hoàn toàn bằng điện từ nhà sản xuất EV Canoo để đáp ứng các đơn đặt hàng thương mại điện tử vào năm 2023, công ty đã công bố hôm thứ Ba.
    Walmart có tùy chọn mua tới 10.000 chiếc từ Canoo và sẽ là công ty đầu tiên nhận được Canoo’s Lifestyle Delivery Vehicle (LDV). Các LDV sẽ do nhân viên của Walmart điều khiển, sẽ giao các đơn đặt hàng trực tuyến như hàng tạp hóa và có thể được sử dụng cho dịch vụ phân phối nhãn trắng GoLocal của Walmart.
    Walmart và Canoo cho biết một số "giao hàng nâng cao" sẽ bắt đầu trong những tuần tới tại khu vực Dallas-Fort Worth để tinh chỉnh và hoàn thiện cấu hình xe. Canoo dự kiến ​​sẽ bắt đầu sản xuất LDV vào Q4 năm nay.

    Walmart đang tăng cường đội ngũ giao hàng của mình khi họ cố gắng hoàn thành nhiều đơn đặt hàng trực tuyến hơn với thời gian quay vòng ngắn, thường là trong cùng một ngày.

    Nhà bán lẻ giới thiệu các trung tâm thực hiện và 3.800 cửa hàng phủ khắp Hoa Kỳ là cơ sở hạ tầng cần thiết để đáp ứng nhu cầu giao hàng theo yêu cầu. Chín mươi phần trăm dân số của đất nước sống trong vòng 10 dặm từ một cửa hàng Walmart, theo thông cáo này.

    Giờ đây, Walmart đang tăng tốc đầu tư vào các phương tiện và trình điều khiển cần thiết để mang đơn đặt hàng đến tận nhà khách hàng. Công ty đặt mục tiêu thuê hơn 3.000 tài xế giao hàng liên kết trong năm nay để thúc đẩy việc mở rộng dịch vụ giao hàng tạp hóa InHome của mình. Nó cũng đã đặt trước 5.000 xe tải giao hàng bằng điện của công ty con BrightDrop của GM khi nỗ lực bắt kịp mục tiêu không phát thải năm 2040.

    “Bằng cách tiếp tục mở rộng đội xe giao hàng dặm cuối cùng của chúng tôi một cách bền vững, chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng và các thành viên của Walmart + khả năng tiếp cận nhiều hơn với việc giao hàng trong ngày trong khi vẫn giữ chi phí thấp”, David Guggina, phó chủ tịch cấp cao về đổi mới và tự động hóa, Walmart Hoa Kỳ, trong một tuyên bố.

    LDV của Canoo được tối ưu hóa cho việc giao hàng chặng cuối bằng cách “được thiết kế để giao hàng tận nơi với tần suất cao và phương tiện giao hàng tận nơi với tốc độ nhanh, bao gồm giao hàng tạp hóa và thực phẩm / bữa ăn” theo bản phát hành.

    “LDV của chúng tôi có bán kính quay vòng của một chiếc xe chở khách nhỏ trên một bãi đậu xe thân thiện, chỗ để chân nhỏ gọn, nhưng trọng tải và không gian chở hàng của một chiếc xe chuyển hàng thương mại. Đây là thuật toán chiến thắng để cạnh tranh nghiêm túc trong cuộc đua giao hàng dặm cuối cùng trên toàn cầu, ”Tony Aquila, nhà đầu tư, chủ tịch và giám đốc điều hành của Canoo, cho biết trong một tuyên bố.

    Đơn đặt hàng EV có thể không phải là dấu chấm hết cho mối quan hệ làm việc của Walmart và Canoo. Cả hai công ty đều có trụ sở chính tại Bentonville, Arkansas, mang lại cho họ “lợi thế để hợp tác và đổi mới trong thời gian thực”, Guggina nói.

    Zalo
    Hotline