Vinfast ra mắt chuyến roadshow mới ở California,LA

Vinfast ra mắt chuyến roadshow mới ở California,LA

    Vinfast ra mắt chuyến roadshow mới ở California tại LA
    Việt Nam đang nghiêm túc đưa cuộc chiến điện Tesla vào Mỹ.


    Tuần này, đối thủ xe điện Việt Nam VinFast đã công bố kế hoạch khởi động California RoadShow để thu hút khách hàng tiềm năng tại Mỹ, bắt đầu từ Los Angeles và đến San Francisco, nơi đặt trụ sở của công ty tại Mỹ.


    VinFast lần đầu tiên công bố kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ vào cuối năm ngoái và lần đầu tiên đưa những chiếc crossover chạy điện vào Mỹ một cách nghiêm túc tại triển lãm CES năm nay. Tại đây, nhà sản xuất ô tô có trụ sở tại Việt Nam thông báo rằng xe của họ đã bắt đầu đến tay khách hàng tại Việt Nam, đồng thời cho biết họ sẽ tiếp tục đầu tư 200 triệu USD vào trụ sở mới ở California với kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ ngay từ bây giờ. Giống như bây giờ.

    Chuyến tham quan California này nhằm mục đích nâng cao nhận thức về các sản phẩm xe điện của công ty bằng cách đưa mẫu crossover điện VinFast VF 8 và VF 9 đến một số điểm nóng về xe điện trong khu vực, nơi người tiêu dùng có thể ngồi vào, ghé thăm và thậm chí có thể lái xe Việt Nam cho chính họ. Bà Vân Anh Nguyễn, Giám đốc điều hành VinFast Hoa Kỳ cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được mang đến cho khách hàng tiềm năng cơ hội trực tiếp trải nghiệm thương hiệu và tìm hiểu thêm về các dòng xe SUV điện cao cấp của chúng tôi”. “California là quê hương của VinFast ở Mỹ, với các hoạt động ở Los Angeles và San Francisco, vì vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải bắt đầu hành trình xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng địa phương ngay tại sân sau của chúng tôi.”


    Bạn có thể tìm hiểu thêm về kế hoạch chạy roadshow của VinFast bằng cách đọc thông cáo báo chí chính thức bên dưới - sau đó xem bài đăng này nêu rõ sáu lý do chúng tôi cho rằng VinFast có thể trở thành một công ty lớn ở Mỹ. Cuối cùng, hãy cho chúng tôi biết bạn nghĩ gì về cơ hội thành công của công ty điện khí hóa ở Hoa Kỳ trong phần nhận xét ở cuối trang. Vui thích!

    VinFast tham gia RoadShow để giới thiệu Xe điện mới của mình tới California
    VinFast - nhà sản xuất xe điện toàn cầu đến từ Việt Nam - thông báo sẽ tổ chức VinFast California Roadshow từ ngày 11 tháng 2 đến ngày 6 tháng 3, nhằm phổ biến các mẫu xe SUV chạy điện VF 8 và VF 9. Triển lãm VinFast California sẽ mang đến cơ hội cho những người mua xe điện tiềm năng. trải nghiệm các phương tiện và đặt chỗ trước.


    VinFast President. Ảnh từ VinFast 

    Sau khi tiết lộ toàn bộ dòng xe điện của VinFast tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES 2022) vào tháng trước, VinFast sẽ trực tiếp đưa các mẫu xe thể thao đa dụng chạy điện VF 8 và VF 9 mới của mình đến trực tiếp người dân California thông qua buổi roadshow này.


    VinFast California Roadshow sẽ bắt đầu bằng một sự kiện riêng và trưng bày xe VF 8 vào tối nay tại Penthouse 56, trụ sở chính của Los Angeles Rams trong tuần này như một phần trong lễ kỷ niệm trò chơi lớn của họ.

    Chuyến tham quan sẽ diễn ra đồng thời ở Los Angeles tại Westfield Century City trong thời gian từ 11 - 13 tháng 2, và sẽ tiếp tục đến ba thành phố khác ở Bắc và Nam California, sau đó kết thúc vào ngày 6 tháng 3 tại Tòa nhà Ferry ở San Francisco. Chuyến tham quan sẽ được tổ chức tại các khu vực đông dân cư nhất ở các thành phố của California, trực tiếp cung cấp thông số kỹ thuật và hình ảnh về các mẫu xe EV của VinFast cho khách hàng tiềm năng và người dân địa phương.

    Bà Vân Anh Nguyễn, Giám đốc điều hành VinFast Hoa Kỳ cho biết: “Chúng tôi rất vui khi mang đến cho khách hàng tiềm năng cơ hội trực tiếp trải nghiệm thương hiệu và tìm hiểu thêm về các dòng xe SUV điện cao cấp của chúng tôi”. “California là quê hương của VinFast ở Mỹ, với các hoạt động ở Los Angeles và San Francisco, vì vậy, điều quan trọng là chúng tôi phải bắt đầu hành trình xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng địa phương ngay tại sân sau của chúng tôi.”

    Những người tham dự Roadshow sẽ được tìm hiểu về dòng xe điện đầy đủ của VinFast và chương trình đặt hàng trước VinFirst độc quyền, mang đến cho những người đặt trước phần thưởng cao cấp bao gồm một kỳ nghỉ tại khu nghỉ dưỡng 5 sao và chiết khấu từ 3.000 USD đến 5.000 USD khi mua xe. Chương trình VinFirst mở cửa đến ngày 5 tháng 4 năm 2022 (PST).


    Lịch trình Roadshow bao gồm:

    Phía Nam California
    Thành phố Westfield Century
    10250 Santa Monica Blvd., Los Angeles, CA 90067
    Thứ sáu, 11 tháng 2 - Chủ nhật, 13 tháng 2
    Phổ Irvine
    670 Spectrum Center Dr., Irvine, CA 92618
    Thứ năm, 17 tháng 2 - Chủ nhật, 20 tháng 2
    Bắc California
    Hội chợ Thung lũng Westfield
    2855 Stevens Creek Blvd., Santa Clara, CA 95050
    Thứ năm, 24 tháng 2 - Chủ nhật, 27 tháng 2
    Tòa nhà Bến phà San Francisco
    1 Ferry Building, San Francisco, CA 94105
    Thứ sáu, ngày 4 tháng 3 - Chủ nhật, ngày 6 tháng 3
    Roadshow diễn ra trước các địa điểm bán lẻ ban đầu thuộc sở hữu của công ty VinFast và các trung tâm trải nghiệm, sẽ được triển khai khắp California trong những tháng tới.

    Các trung tâm bán lẻ sẽ mang đến cho khách hàng tiềm năng cơ hội tìm hiểu thêm về xe và công nghệ của VinFast cũng như tương tác với những chủ khách hàng am hiểu về sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu. Họ cũng sẽ có thể chế tạo và tùy chỉnh những chiếc SUV chạy điện VF 8 5 chỗ ngồi hoặc 7 chỗ ngồi VF 9 của riêng mình bằng cách sử dụng ứng dụng tại cửa hàng các yếu tố thiết kế và cấu hình.

    Zalo
    Hotline