Vestas mở rộng quan hệ đối tác với wpd với đơn hàng nội địa tại Đài Loan

Vestas mở rộng quan hệ đối tác với wpd với đơn hàng nội địa tại Đài Loan

    Vestas mở rộng quan hệ đối tác với wpd với đơn hàng nội địa tại Đài Loan
    Thông cáo báo chí từ Vestas Châu Á Thái Bình Dương
    Singapore, ngày 18 tháng 11 năm 2022

    Vestas đã giành được đơn đặt hàng 21 MW với wpd AG tại Đài Loan, bao gồm năm tua-bin V117-4,2 MW với tháp 91,5m trong hai dự án điện gió.

    Đơn đặt hàng bao gồm thỏa thuận dịch vụ Active Output Management 4000 (AOM 4000) dài hạn cho các trang trại gió, để đảm bảo hiệu suất tối ưu hóa và sự chắc chắn trong trường hợp kinh doanh lâu dài cho khách hàng.

    “Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác lâu dài với tài khoản chính toàn cầu của chúng tôi, wpd tại Đài Loan.” Alex Robertson, Tổng Giám đốc Vestas Đài Loan cho biết. “Chúng tôi muốn cảm ơn wpd vì đã giao cho Vestas những dự án này và tăng cường hợp tác chiến lược của chúng tôi tại thị trường địa phương. Gió trên đất liền là cách nhanh nhất để đưa công suất phát điện tái tạo mới vào hoạt động ở Đài Loan, nhưng cần có thêm sự hỗ trợ của chính phủ để đẩy nhanh quá trình xây dựng”.

    Với đơn đặt hàng này, tổng công suất lắp đặt trên đất liền của Vestas tại Đài Loan sẽ vượt quá 350 MW, trong đó 130 MW là với wpd, nhấn mạnh sự hợp tác toàn cầu mạnh mẽ với wpd AG cũng như cam kết của Vestas trong việc thúc đẩy quá trình chuyển đổi năng lượng ở Đài Loan.

    Việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào quý 3 năm 2023, trong khi vận hành thử được lên kế hoạch vào quý 4 cùng năm.


    Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ:
    Tân Đường
    Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông, APAC
    Thư: INTAA@vestas.com


    Giới thiệu về Vestas
    Vestas là đối tác toàn cầu của ngành năng lượng về các giải pháp năng lượng bền vững. Chúng tôi thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo dưỡng các tua-bin gió trên bờ và ngoài khơi trên toàn cầu, và với hơn 160 GW tua-bin gió ở 88 quốc gia, chúng tôi đã lắp đặt nhiều điện gió hơn bất kỳ công ty nào khác. Thông qua khả năng dữ liệu thông minh hàng đầu trong ngành và hơn 140 GW tua-bin gió đang được vận hành, chúng tôi sử dụng dữ liệu để diễn giải, dự báo và khai thác tài nguyên gió cũng như cung cấp các giải pháp năng lượng gió tốt nhất. Cùng với khách hàng của mình, hơn 28.000 nhân viên của Vestas đang mang đến cho thế giới các giải pháp năng lượng bền vững để tạo nên một tương lai tươi sáng.

    Để có ảnh và video cập nhật của Vestas, vui lòng truy cập trang hình ảnh truyền thông của chúng tôi trên: https://www.vestas.com/en/media/images.

    Chúng tôi mời bạn tìm hiểu thêm về Vestas bằng cách truy cập trang web của chúng tôi tại www.vestas.com theo dõi chúng tôi trên các kênh truyền thông xã hội của chúng tôi:

    http://www.twitter.com/vestas
    www.linkedin.com/company/vestas
    www.facebook.com/vestas
    www.instagram.com/vestas
    www.youtube.com/vestas
    Giới thiệu về wpd
    wpd là một trong những nhà phát triển và vận hành (IRPP) các trang trại năng lượng mặt trời và gió hàng đầu thế giới. Được thành lập vào năm 1996, công ty phát triển, cấp vốn, xây dựng và vận hành các trang trại gió và công viên năng lượng mặt trời ở 28 quốc gia. Hoạt động kinh doanh IRPP bao gồm các dự án trong danh mục đầu tư của riêng mình với tổng công suất gần 2.300 MW. Nhờ chuyên môn ngày càng phát triển, công ty được coi là đối tác đáng tin cậy cho các Hợp đồng mua bán điện (PPA). wpd đang dần mở rộng hoạt động của mình tại thị trường nội địa Đức và quốc tế ở Châu Âu, Châu Á, Bắc Mỹ và Nam Mỹ và có một đường ống dự án với tổng công suất 13.870 MW điện gió trên bờ và 2.300 MW năng lượng mặt trời.

    www.wpd.de

    Zalo
    Hotline