Vena Energy đặt mục tiêu đấu thầu gió ngoài khơi Đài Loan 1,8GW

Vena Energy đặt mục tiêu đấu thầu gió ngoài khơi Đài Loan 1,8GW

    Vena Energy đặt mục tiêu đấu thầu gió ngoài khơi Đài Loan 1,8GW
    Các dự án Wei-Na và Wei-Long sẽ được tham gia vào quá trình đấu giá sắp tới

    Vena Energy có kế hoạch tham gia hai dự án gió ngoài khơi với tổng công suất 1800MW vào cuộc đấu giá Phát triển Vùng gió Ngoài khơi Giai đoạn 3 của Đài Loan.

    Dự án gió ngoài khơi Wei-Na công suất 1200MW sẽ nằm cách bờ biển của Quận Miaoli 20 km ở độ sâu nước từ 52 đến 78 mét.

    Trong khi đó, dự án Wei-Long công suất 600 MW sẽ nằm ngoài khơi huyện Trường Hoa 43 km ở độ sâu 40-62 mét.

    Cả hai chương trình dự kiến ​​sẽ sử dụng các tuabin có công suất từ ​​14MW đến 20MW mỗi tuabin, nhà phát triển có trụ sở tại Singapore lưu ý.

    Người đứng đầu về gió của Vena Energy, Daniel Astbury cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng về tiềm năng năng lượng gió ngoài khơi của Đài Loan. Chúng tôi sẽ tận dụng kinh nghiệm của mình tại các thị trường châu Á khác và sử dụng khả năng PPA của công ty với các đơn vị đầu mối quốc tế để phát triển một đường ống mạnh mẽ tại APAC. ”

    Tổng giám đốc phát triển gió ngoài khơi tại Đài Loan Will Feng cho biết thêm: “Vena Energy đã vận hành và đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo của Đài Loan trong vài năm, xây dựng thành công hơn 400MW công suất mặt trời.

    “Các địa điểm gió ngoài khơi được lựa chọn đã được đánh giá cẩn thận để loại trừ các khu vực hạn chế và nhạy cảm về môi trường.

    “Chúng tôi sẽ sử dụng kinh nghiệm địa phương của mình và tiếp tục tham gia với tất cả các bên liên quan để phát triển đường ống gió ngoài khơi và đóng góp vào mục tiêu không phát thải ròng của Đài Loan.”

    Zalo
    Hotline