USA BioEnergy chọn Bon Wier cho nhà máy lọc sinh học tiên tiến trị giá 1,7 tỷ USD

USA BioEnergy chọn Bon Wier cho nhà máy lọc sinh học tiên tiến trị giá 1,7 tỷ USD

    USA BioEnergy chọn Bon Wier cho nhà máy lọc sinh học tiên tiến trị giá 1,7 tỷ USD

    news item image
    USA BioEnergy sẽ phát triển một nhà máy lọc sinh học tiên tiến sẽ chuyển đổi 1 triệu tấn chất thải gỗ xanh thành 34 triệu gallon nhiên liệu vận chuyển.
    Điều này bao gồm nhiên liệu hàng không bền vững (SAF), diesel tái tạo và naphtha tái tạo được phát triển thông qua công ty con của nó, Texas Renewable Fuels (TRF).
    Việc mở rộng trong tương lai sẽ tăng gấp đôi công suất sản xuất của nhà máy lên 68 triệu gallon hàng năm.
    Công ty đã đảm bảo các thỏa thuận bao tiêu nhiên liệu với một công ty kinh doanh và hậu cần lớn cũng như một trong những hãng hàng không hàng đầu thế giới và sẽ công bố các đối tác và nhà cung cấp chi tiết hơn trong những tháng tới.
    Ngoài ra, nhu cầu của nhà máy chế biến sinh học đối với gỗ mỏng và phế liệu sẽ mang lại cho ngành lâm nghiệp ở khu vực đông nam Texas có doanh thu ổn định trong dài hạn.
    Nhà máy cũng sẽ thu giữ và cô lập khoảng 50 triệu tấn CO2 trong suốt thời gian hoạt động của nhà máy lọc sinh học. Điều này mang lại cho Texas Renewable Fuels một trong những điểm số Cường độ Carbon (CI) thấp nhất trong ngành.
    Tiến sĩ Robert Freerks, phó chủ tịch phát triển sản phẩm, USA BioEnergy, cho biết: “Khí hóa sinh khối là một phương pháp được thiết lập tốt để chuyển đổi bất kỳ dòng chất thải nào thành khí tổng hợp có thể dễ dàng chuyển đổi thành nhiên liệu hydrocacbon bằng quy trình Fischer-Tropsch và các công nghệ nâng cấp.
    "Cách tiếp cận này đang được một số dự án sử dụng vì nó là nguyên liệu đầu vào hiệu quả hơn so với các quy trình như sản xuất etanol xenlulo, vốn không thể sử dụng tất cả các-bon trong nguyên liệu thô và gỗ. (CCS) vì loại bỏ CO2 khỏi quy trình là vốn có trong bộ công nghệ cơ bản. Do đó, sử dụng nguyên liệu sinh khối với CCS, Năng lượng sinh học Hoa Kỳ có thể tạo ra nhiên liệu CI âm sâu đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. Nhiên liệu được sản xuất bằng CCS sẽ có ít nhất Giảm phát thải KNK gấp 3 lần so với nhiên liệu được sản xuất bằng các loại nguyên liệu khác. Và có rất nhiều nguyên liệu sẵn có để mở rộng công nghệ này so với các quy trình sản xuất nhiên liệu tái tạo khác. "
    “USA BioEnergy đã thực hiện phân tích và tìm kiếm địa điểm rộng rãi để xác định vị trí tốt nhất cho dự án của chúng tôi. Các khuyến khích của tiểu bang và địa phương sau đó đã trở thành thành phần quan trọng trong quyết định của chúng tôi và chúng tôi tự hào khi chọn Bon Wier, ”Giám đốc điều hành Nick Andrews nói thêm. “Khoản đầu tư của chúng tôi vào Hạt Newton sẽ vượt quá 3,4 tỷ đô la (3 tỷ euro) và sẽ mang lại cơ hội việc làm đáng kể.”

    Zalo
    Hotline