Ứng dụng hỗ trợ AI mới có thể tăng pin điện thoại thông minh lên 30%

Ứng dụng hỗ trợ AI mới có thể tăng pin điện thoại thông minh lên 30%

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Ứng dụng hỗ trợ AI mới có thể tăng pin điện thoại thông minh lên 30%

    battery
    Một sự phát triển AI tiên tiến có thể tăng tuổi thọ pin điện thoại thông minh lên 30% và loại bỏ vô số kilowatt từ hóa đơn năng lượng sẽ được công bố cho những người khổng lồ công nghệ. Công trình đột phá do Đại học Essex phát triển đã được đưa vào một ứng dụng có tên là EOptomizer — ứng dụng này sẽ được trình diễn cho các nhà nghiên cứu và nhà thiết kế chuyên nghiệp cũng như các công ty sản xuất lớn như Nokia và Huawei.

    Người ta hy vọng ứng dụng EOptomizer sẽ được điều chỉnh trong toàn ngành và giúp giảm lượng khí thải carbon, bằng cách làm cho hàng hóa của người tiêu dùng tồn tại lâu hơn.

    Nó sẽ thực hiện điều này bằng cách sử dụng phần mềm để tăng đáng kể hiệu quả và độ tin cậy trong điện thoại, máy tính bảng, ô tô, tủ lạnh thông minh và pin máy tính — trì hoãn thời điểm người tiêu dùng cần mua các sản phẩm thay thế tạo ra khí thải carbon. Sự kiện - diễn ra tại Trường Cao đẳng Robinson, ở Cambridge, vào ngày 11July - sẽ giới thiệu tác động của EOptomizer có thể có trên toàn cầu.

    Được phát triển bởi các cựu nhân viên của Samsung, Microsoft và HCL Technologies, phần mềm này sử dụng trí thông minh nhân tạo (AI) để tối ưu hóa hiệu suất, khả năng sinh nhiệt và hiệu quả của chip.

    Công trình này do Tiến sĩ Amit Singh, từ Trường Khoa học Máy tính và Kỹ thuật Điện tử của Essex, đứng đầu.

    Anh ấy nói rằng họ "rất vui mừng được giới thiệu những gì chúng tôi đã và đang làm việc cho một số công ty lớn nhất trên thế giới."

    "Chúng tôi hy vọng rằng ứng dụng này sẽ giúp cuộc sống của mọi người tốt hơn, tiết kiệm tiền và giúp bảo vệ môi trường. Đây sẽ là bước đầu tiên trên những gì chúng tôi hy vọng là một hành trình sẽ thấy ứng dụng của chúng tôi đến tay người tiêu dùng trên toàn cầu . "

    "Xem xét khoảng 50 tỷ thiết bị vào năm 2025 và nhiều hơn nữa sau đó, EOptomizer có tiềm năng to lớn để giúp đạt được mục tiêu không phát thải ròng của Vương quốc Anh và toàn thế giới."

    Công nghệ tiên tiến phân tích cách một ứng dụng được sử dụng trong ngày và tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng.

    Ví dụ: một người dùng có thể nhanh chóng cuộn qua ứng dụng BBC News khi đang làm việc để kiểm tra các tiêu đề, điều này sẽ yêu cầu FPS (khung hình / giây) cao hơn so với khi họ dành nhiều thời gian hơn cho ứng dụng vào buổi tối, từ từ cuộn xuống và đọc nhiều câu chuyện đầy đủ hơn.

    Phương pháp luận có nghĩa là AI nhận ra sự thay đổi trong FPS đối với ứng dụng đang được sử dụng và cố gắng tìm tần số hoạt động tốt nhất của bộ xử lý CPU và GPU để phục vụ cho sự thay đổi trong khi tiêu thụ ít năng lượng và nhiệt độ tăng nhất trong thiết bị, đó là vấn đề quan trọng trong điện thoại di động.

    Zalo
    Hotline