UASystems lên kế hoạch cho chuyến bay đầu tiên của eZELOS Air Taxi

UASystems lên kế hoạch cho chuyến bay đầu tiên của eZELOS Air Taxi

    UASystems lên kế hoạch cho chuyến bay đầu tiên của eZELOS Air Taxi
    Taxi hàng không eZELOS có thể vận chuyển 1.200 pound hàng hóa, hoặc chở hai hành khách và một phi công với tốc độ hành trình 150 hải lý/giờ lên đến 300 dặm, đồng thời cũng có hệ thống cánh quạt đồng trục và động cơ đẩy ba chế độ


    Taxi máy bay cánh quạt lai kép UASystems eZELOS.
    UASystems của Thụy Sĩ được cho là đang lên kế hoạch cho chuyến bay đầu tiên của máy bay cánh quạt điện lai eZELOS vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm 2023.

    Một nguyên mẫu của eZELOS được cho là đang được chế tạo và ba chiếc nữa dự kiến sẽ được bổ sung vào năm 2023, một chiếc dành riêng cho các bài kiểm tra căng thẳng tĩnh và chiếc còn lại dự định tham gia chiến dịch bay thử nghiệm. Công ty đang đặt mục tiêu đạt được chứng nhận loại cho eZELOS vào năm 2026, sau đó dần dần đạt mức sản xuất 150 máy bay mỗi năm.

    Rotorcraft đã được thiết kế cho các vai trò taxi trên không, xe cứu thương trên không, hàng hóa trên không và phòng thủ, cho cả các ứng dụng di chuyển trên không đô thị và di chuyển trên không trong khu vực, đồng thời có hệ thống rôto đồng trục và động cơ đẩy ba chế độ, chạy hoàn toàn bằng điện, hybrid và ICE kép với khả năng quay tự động con quay hồi chuyển truyền động trực tiếp.

    Theo UASystems, eZELOS dự kiến sẽ được vận hành từ mọi nơi, không phụ thuộc vào cơ sở vật chất trên mặt đất, sử dụng động cơ đẩy hybrid kép kết hợp với công nghệ nâng cánh quạt đồng trục. Máy bay có thể vận chuyển 1.200 pound (550 kg) hàng hóa hoặc chở hai hành khách và một phi công ở tốc độ hành trình 150 hải lý một giờ (280 km/h) lên đến 300 dặm (500 km), tùy thuộc vào cấu hình. Với những đặc điểm này, eZELOS được cho là nhắm mục tiêu vào cả di chuyển hàng không đô thị và di chuyển hàng không khu vực.

    UASystems được cho là đã nhận được Ý định thư (LoI) để mua hàng từ hàng trăm khách hàng, bao gồm cả ở Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ và Kazakhstan.

    Zalo
    Hotline