U-Ming Marine Offshore bổ sung thêm hai CTV SWATH cho đội tàu của mình

U-Ming Marine Offshore bổ sung thêm hai CTV SWATH cho đội tàu của mình

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    U-Ming Marine Offshore bổ sung thêm hai CTV SWATH cho đội tàu của mình

    Công ty TNHH U-Ming Marine Offshore (UMO) đã mua lại hai tàu chuyển thủy thủ đoàn (CTV) đã qua sử dụng là UMO Mistral và UMO Scirocco và đã hoàn thành việc gắn thẻ lại cho chúng.

    U-Ming Marine Offshore Buys Two Ctvs For Offshore Wind

    Công ty, một liên doanh giữa công ty vận tải biển số lượng lớn U-Ming Marine Transport Corporation của Đài Loan và Đan Mạch’s World Marine Offshore (WMO), cho biết những chiếc CTV dài 25 mét là những chiếc tàu SWATH nhỏ gọn lý tưởng cho môi trường khắc nghiệt ở Đài Loan.

    Hình thức thân tàu của chiếc trimaran mang lại cho phi hành đoàn và hành khách sự thoải mái trên biển tối ưu và ít mệt mỏi hơn, đồng thời giảm va đập, UMO cho biết.

    Theo công ty, thiết kế cho thấy thời gian hoạt động cải thiện 40% so với các catamarans tốt nhất hiện có trên thị trường. Các khu vực nhà nghỉ và nhà lăn được đặt phía sau tàu, dự kiến ​​sẽ giảm bớt sự xô đẩy và độ dốc để cải thiện sự thoải mái trên biển, UMO cho biết.

    Công ty cũng cho biết họ đã đầu tư vào một hệ thống giám sát từ xa BareFleet được sử dụng để gửi báo cáo hàng ngày về thủy thủ đoàn, kỹ thuật viên và lịch trình thiết bị, mức tiêu thụ nhiên liệu, kiểu thời tiết, báo cáo an toàn và tình trạng khoan cho khách hàng, cũng như để đảm bảo rằng bờ Các nhà quản lý trên cơ sở nhận thức đầy đủ về tình trạng hoạt động và an toàn của tàu.

    Hai CTV khác đang được xây dựng và dự kiến ​​giao vào nửa cuối năm 2022.

    Zalo
    Hotline