TÜV Rheinland ra mắt chương trình chứng nhận 'H2-Ready' sáng tạo

TÜV Rheinland ra mắt chương trình chứng nhận 'H2-Ready' sáng tạo

    TÜV Rheinland đã triển khai chương trình chứng nhận sáng tạo, đủ điều kiện cho vật liệu cho nền kinh tế hydro mới nổi. Chứng nhận 'H2-Ready' xác nhận rằng vật liệu được sử dụng trong các ứng dụng quan trọng như đường ống và bình chịu áp suất trong các nhà máy công nghiệp lớn phù hợp để sử dụng với hydro áp suất.

    Giày sneaker và

    Gunther Sproesser, chuyên gia vật liệu tại TÜV Rheinland, cho biết: “Tiêu chuẩn 'H2.23' mới của chúng tôi kết hợp công nghệ mới nhất với chuyên môn toàn cầu để kiểm tra khả năng tương thích với hydro của vật liệu”. Thách thức là hydro có thể thấm vào vật liệu, khiến chúng giòn và gây hư hỏng đến mức hỏng linh kiện. Sau khi chứng nhận thành công, các nhà sản xuất có thể nhận được dấu kiểm tra 'H2-Ready', chứng minh cho khách hàng thấy rằng vật liệu của họ có thể xử lý hydro nén một cách an toàn. Dấu kiểm tra H2-Ready chỉ được trao cho các vật liệu đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt và yêu cầu giám sát sản xuất thường xuyên.

    “Tại Đức, thiếu các quy định được công nhận về việc sử dụng lâu dài và an toàn các thành phần với hydro áp suất. Chúng tôi đang lấp đầy khoảng trống này bằng chứng nhận 'H2-Ready'. Khi làm như vậy, chúng tôi đang đảm bảo sự an toàn và tin cậy hơn trong ngành công nghiệp hydro đang phát triển nhanh chóng”, Sproesser nói thêm.

    TÜV Rheinland đã chứng nhận một số vật liệu từ Busch + Kunz, một nhà sản xuất phụ kiện hàn của Châu Âu, theo tiêu chuẩn H2-Ready.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline