Trung tâm Y tế Shimokita/Bệnh viện Đa khoa Mutsu Xây dựng Phường mới Thông báo đấu thầu xây dựng Giai đoạn I, Chấp nhận tham gia cho đến ngày 27 tháng 9

Trung tâm Y tế Shimokita/Bệnh viện Đa khoa Mutsu Xây dựng Phường mới Thông báo đấu thầu xây dựng Giai đoạn I, Chấp nhận tham gia cho đến ngày 27 tháng 9

    Vào ngày 19, Trung tâm Y tế Shimokita (người quản lý: Tomoya Yamamoto, Thị trưởng Mutsu, tỉnh Aomori), một hiệp hội hành chính, đã công bố đấu thầu cạnh tranh hạn chế cho dự án xây dựng phường mới của Bệnh viện Đa khoa Mutsu giai đoạn I (công trình xây dựng phường) )''. Áp dụng phương pháp đánh giá toàn diện dựa trên đề xuất kỹ thuật. Là bệnh viện lõi khu vực của Bán đảo Shimokita, một phường mới (330 giường) với tổng diện tích 24.539 mét vuông sẽ được xây dựng. Đơn đăng ký tham gia sẽ được nhận cho đến ngày 27 tháng 9. Ngày mở thầu sẽ được thông báo trước ngày 15/10. Hạn chót nộp đề xuất kỹ thuật là ngày 22 tháng 11. Sau phiên điều trần, những người đấu giá thành công sẽ được thông báo kết quả vào ngày 17/12.

    Thời gian thi công tổng thể đến ngày 28/02/2030 (thời gian thi công thực tế: 36 tháng). Sử dụng hệ thống thời gian chùng để bảo đảm hệ thống xây dựng và vật liệu xây dựng. Thời hạn khởi công xây dựng là ngày 1 tháng 3 năm 2027.

    Một đơn vị hoặc một liên doanh gồm hai hoặc ba bên đăng ký xây dựng hoàn chỉnh trong danh sách nhà thầu đủ năng lực có thể tham gia. Có trụ sở chính, chi nhánh hoặc văn phòng bán hàng tại một trong sáu tỉnh Tohoku. Đại diện cá nhân, liên doanh phải có tổng điểm đánh giá từ 1.800 điểm trở lên (1.600 điểm cho thành viên, 1.400 điểm cho công việc điện, nước). Chúng tôi đang tìm kiếm thành tích đã hoàn thành xây dựng một bệnh viện mới với tổng diện tích từ 20.000 mét vuông trở lên với 300 giường đa khoa trở lên trong 10 năm qua với tư cách là nhà thầu chính.

    Địa điểm xây dựng là Kanaya 1, Ogawamachi 1, Thành phố Mutsu, tỉnh Aomori (diện tích khu đất: 47.673 mét vuông). Phường mới được phát triển trong giai đoạn đầu xây dựng sẽ được xây dựng theo kiểu S, có 1 tầng hầm và 6 tầng nổi (kết cấu cách ly địa chấn) với tổng diện tích 24.539 mét vuông. Tổng diện tích xây dựng mới dự kiến ​​là 25.420 m2, bao gồm hành lang kết nối A (xây dựng khung chữ S với 1 tầng hầm và 1 tầng nổi, tổng diện tích 616 m2). Tòa nhà Y tế Miền Tây (xây dựng SRC, 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích 6.207 m2) và Tòa nhà Y tế Miền Đông (1 tầng hầm và 4 tầng nổi, tổng diện tích 6.659 m2) sẽ được cải tạo trong giai đoạn 2 của dự án. sự thi công.

    Sau khi xem xét thiết kế thực hiện, tổng chi phí dự án ước tính là 35 tỷ yên (đã bao gồm thuế, sau đây là thuế tương tự) tính đến tháng 6. Chi tiết bao gồm chi phí xây dựng 32,1 tỷ yên và chi phí thiết bị 2,7 tỷ yên. Giai đoạn đầu tiên sẽ tiêu tốn 26,5 tỷ yên, giai đoạn thứ hai sẽ tiêu tốn 2,4 tỷ yên và giai đoạn thứ ba (phá dỡ và xây dựng bên ngoài) sẽ tiêu tốn 2,1 tỷ yên.

    Dựa trên "Kế hoạch tái thiết đô thị cho khu vực trung tâm thành phố Kanaya" do Thành phố Mutsu xây dựng, thành phố, Thị trấn Yokohama, Thị trấn Oma, Làng Higashidori, Làng Kazamaura và Làng Sai sẽ thực hiện "Chính sách tối ưu hóa vị trí khu vực đô thị bán đảo Shimokita ". Nó được định vị là "cơ sở hướng dẫn cốt lõi."

    Văn phòng Thiết kế và Kiến trúc Naito chịu trách nhiệm thiết kế cơ bản và chi tiết. Công việc CM sẽ được giao lại cho hệ thống bệnh viện.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline