Trung tâm dữ liệu Sify hợp tác với Vibrant Energy phát triển các dự án năng lượng mặt trời và gió 231 MW ở Ấn Độ

Trung tâm dữ liệu Sify hợp tác với Vibrant Energy phát triển các dự án năng lượng mặt trời và gió 231 MW ở Ấn Độ

    Trung tâm dữ liệu Sify hợp tác với Vibrant Energy phát triển các dự án năng lượng mặt trời và gió 231 MW ở Ấn Độ


    Sify Technologies Limited (Sify), nhà cung cấp giải pháp CNTT-TT kỹ thuật số hàng đầu của Ấn Độ, hôm nay đã công bố cam kết chính về năng lượng tái tạo cho danh mục trung tâm dữ liệu đang phát triển ở Ấn Độ.

    Công ty gần đây đã ký kết các thỏa thuận mua bán điện (PPA) với Vibrant Energy Holdings (Vibrant), một công ty con thuộc sở hữu đa số của Blue Leaf Energy Asia Pte. Ltd. (Blueleaf Energy) là công ty danh mục đầu tư của Macquarie’s GIG, hoạt động độc lập.

    Các PPA dành cho tổng công suất năng lượng mặt trời và năng lượng gió là 231 MW để cung cấp năng lượng cho các trung tâm dữ liệu siêu cấp mới nhất của Sify, trong đó PPA năng lượng mặt trời 67 MW đã được ký kết vào tháng 3 năm 2021 và gần đây đã được đưa vào vận hành.

    Sự hợp tác này là bước đầu tiên trong một lộ trình rõ ràng để công ty giảm thiểu sự phụ thuộc vào hóa thạch để cung cấp năng lượng cho hoạt động kinh doanh trung tâm dữ liệu đang phát triển nhanh chóng, giảm đáng kể lượng khí thải carbon. Bằng cách đầu tư đồng thời vào cả năng lượng mặt trời và năng lượng gió, Sify sẽ sớm có thể cung cấp hầu hết năng lượng cần thiết cho các trung tâm dữ liệu hàng đầu của mình ở Mumbai từ các nguồn tái tạo và dự định tiếp tục tăng cường thâm nhập năng lượng tái tạo trên toàn quốc.

    Raju Vegesna, Chủ tịch, Sify cho biết, “Đang tăng cường đối thoại về việc áp dụng năng lượng xanh. Chúng tôi quyết định dẫn đầu bằng hành động, như chúng tôi luôn làm trong lĩnh vực CNTT-TT. Với nhu cầu không ngừng mở rộng về các cơ sở trung tâm dữ liệu đẳng cấp thế giới để đáp ứng quá trình chuyển đổi tập trung vào dữ liệu đang phát triển của các doanh nghiệp Ấn Độ, chúng tôi tin rằng việc đầu tư vào các nguồn năng lượng sạch để thúc đẩy quá trình chuyển đổi này là cấp bách của xã hội. Sify tự hào được làm phần việc của mình để giúp khách hàng của chúng tôi trở thành một phần của tương lai năng lượng sạch này ”.

    M P Vijay Kumar, Giám đốc tài chính, Sify, cho biết “Là người sớm áp dụng các hướng dẫn của ESG, Sify đã không ngừng đẩy mạnh phong bì trong không gian Trung tâm dữ liệu. Sự chuyển dịch sang năng lượng tái tạo này sẽ mang lại những lợi thế kinh tế rõ ràng, nhưng nó cũng nhằm chứng minh khả năng tồn tại của việc áp dụng các giải pháp năng lượng xanh ở quy mô công nghiệp ”.

    Oliver Lewis, Chủ tịch Vibrant và Giám đốc Điều hành của GIG cho biết “Chúng tôi rất vui mừng trước sự phát triển không ngừng của Vibrant về năng lực cung cấp các giải pháp năng lượng xanh cho các doanh nghiệp ở Ấn Độ, hỗ trợ quá trình khử cacbon của Ấn Độ. Sự hợp tác với Sify Technologies đánh dấu một cột mốc mới trên hành trình cung cấp năng lượng xanh và các giải pháp phù hợp với nhu cầu kinh doanh ngày càng tăng của Vibrant. ”

    Srini Viswanathan, Giám đốc điều hành, Vibrant, cho biết: “Vibrant rất vinh dự được hợp tác với Sify trong hành trình xây dựng các giải pháp trung tâm dữ liệu bền vững tại thị trường Ấn Độ. Vibrant rất mong được tiếp tục hợp tác với Sify để hỗ trợ họ trong các mục tiêu sử dụng năng lượng tái tạo 100%. ”

    Zalo
    Hotline