Trồng rong biển ở các khu vực điện gió ngoài khơi để bắt đầu hoạt động ngoài khơi Hà Lan vào mùa thu năm 20204

Trồng rong biển ở các khu vực điện gió ngoài khơi để bắt đầu hoạt động ngoài khơi Hà Lan vào mùa thu năm 20204

    Nông dân Biển Bắc (NSF), tổ chức phi lợi nhuận độc lập cho ngành rong biển của Châu Âu, đang phát triển dự án phát triển trang trại rong biển quy mô thương mại tại một trang trại gió ngoài khơi ngoài khơi bờ biển Oranta ở Biển Bắc. Dự án Trang trại Biển Bắc 1 (NSF1). Vào ngày 14 tháng 3, Simply Blue Group, nhà phát triển dự án nền kinh tế xanh của Ireland, đã thông báo rằng họ sẽ tham gia tập đoàn NSF1.

    (Nguồn: Kiến trúc cảnh quan Smartland)

    Hình ảnh trang trại rong biển bên trong trang trại gió ngoài khơi
    (Nguồn: Smartland Landscape Architecture)

    NSF1 là dự án thành lập trang trại rong biển rộng 10ha bên trong trang trại gió ngoài khơi Hà Lan. Dự án được tài trợ bởi Quỹ Khí hậu Right Now do Amazon.com (sau đây gọi tắt là Amazon) thành lập để hỗ trợ việc bảo vệ và phục hồi rừng và các khu vực khác.

    Nó dự kiến ​​bắt đầu hoạt động vào mùa thu năm 2024, với vụ thu hoạch đầu tiên vào mùa xuân năm 2025. Mục đích là dần dần mở rộng quy mô lên quy mô thương mại và cuối cùng sản xuất hơn 10.000 tấn rong biển mỗi năm. Tuổi thọ dự kiến ​​của hệ thống nuôi trồng thủy sản là khoảng 25 năm.

    NSF có sự tham gia của hơn 100 công ty, liên doanh tiên phong, viện nghiên cứu, tổ chức phi chính phủ và các bên liên quan khác và hoạt động trên toàn bộ chuỗi giá trị rong biển (từ sản xuất đến vận chuyển và phân phối). Họ chia sẻ kiến ​​thức và hợp tác trong các dự án liên quan đến trồng trọt, sản xuất, tiếp thị, giáo dục, chính sách và nghiên cứu rong biển bền vững. Đối với FSF1, NSF sẽ lãnh đạo một nhóm các tổ chức đối tác từ khắp châu Âu.

    Simply Blue Group cam kết thay thế nhiên liệu hóa thạch bằng năng lượng sạch và phát triển các dự án năng lượng tái tạo trên biển và trên đất liền, bao gồm sản xuất điện gió, nhiên liệu bền vững, năng lượng đại dương, loại bỏ CO2 và nuôi trồng thủy sản thân thiện với môi trường. Nó cũng có một hệ thống gồm hơn 10GW các dự án điện gió ngoài khơi trên khắp thế giới.

    Mời đối tác xem các hoạt động của Pacific co.ltd:
    Fanpage :
     https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLtd

    Zalo
    Hotline