TOTALENERGIES ENEOS KÝ DỰ ÁN MẶT TRỜI MẶT TRỜI VỚI IMERYS, NHÀ CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHUYÊN DÙNG DỰA TRÊN KHOÁNG SẢN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

TOTALENERGIES ENEOS KÝ DỰ ÁN MẶT TRỜI MẶT TRỜI VỚI IMERYS, NHÀ CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHUYÊN DÙNG DỰA TRÊN KHOÁNG SẢN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI

    TOTALENERGIES ENEOS KÝ DỰ ÁN MẶT TRỜI MẶT TRỜI VỚI IMERYS, NHÀ CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP CHUYÊN DÙNG DỰA TRÊN KHOÁNG SẢN HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI


    Singapore, ngày 29 tháng 11 năm 2022 – Imerys, nhà cung cấp hàng đầu thế giới các giải pháp đặc biệt dựa trên khoáng chất cho ngành công nghiệp, đã ký một thỏa thuận dài hạn với TotalEnergies ENEOS để cung cấp hệ thống quang điện mặt trời (PV) công suất cực đại 1,8 megawatt (MWp) cho công ty của mình. cơ sở tại Malaysia. Hệ thống này sẽ cung cấp năng lượng cho khoảng 10% cơ sở bằng năng lượng tái tạo.

    Với khoảng 3.200 mô-đun được lắp đặt, hệ thống PV sẽ tạo ra khoảng 2.450 megawatt-giờ (MWh) điện tái tạo hàng năm, tiết kiệm chi phí đáng kể cho Imerys và giảm lượng khí thải carbon của công ty khoảng 1.600 tấn khí thải CO2, tương đương với việc trồng khoảng 2.400 cây.

    Theo thỏa thuận, TotalEnergies ENEOS sẽ tài trợ toàn bộ, lắp đặt và vận hành hệ thống năng lượng mặt trời trong khi Imerys sẽ chỉ thanh toán cho lượng điện được tạo ra trong 25 năm, tránh mọi chi phí trả trước.

    Bruno Vandermarcq, Phó Giám đốc Công nghiệp của Imerys Performance Minerals Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đạt được dự án năng lượng mặt trời đầu tiên ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương với TotalEnergies ENEOS. Thành quả của dự án năng lượng mặt trời tại nhà máy Ipoh của chúng tôi sẽ là điểm khởi đầu để chúng tôi nâng cao mục tiêu phát triển bền vững của Imerys. Chúng tôi sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi năng lượng của các nhà máy khoáng sản đặc biệt của chúng tôi ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương và cung cấp cho khách hàng của chúng tôi lượng khí thải carbon thấp hơn và các sản phẩm cạnh tranh hơn để đạt được giải pháp đôi bên cùng có lợi.”

    Eugene Wong, Giám đốc Mua hàng của Imerys Performance Minerals Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Việc mua hàng bền vững sẽ góp phần vào chiến lược bền vững của Imerys. Imerys có một nhu cầu cụ thể là sử dụng nguồn năng lượng thay thế để tạo ra điện và năng lượng sạch nhất mà chúng ta có thể khai thác là năng lượng mặt trời. Tìm nguồn cung ứng các nguồn tài nguyên bền vững và có thể tái tạo được đưa vào công việc của chúng tôi để giúp Imerys giảm lượng khí thải carbon của sản phẩm, giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tạo lợi thế cạnh tranh. Chúng tôi sẽ tiếp tục tích hợp các chương trình mua hàng bền vững và áp dụng cách tiếp cận toàn diện trong giao dịch với các nhà cung cấp để giảm tác động đến môi trường của các sản phẩm và dịch vụ đã mua, nhằm hỗ trợ Imerys đạt được các mục tiêu về môi trường, xã hội và quản trị (ESG).

    Gavin Adda, Giám đốc TotalEnergies ENEOS Renewables Distributed Generation Châu Á cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được Imerys tin tưởng là đối tác năng lượng mặt trời được lựa chọn và hỗ trợ các mục tiêu bền vững của Imerys. TotalEnergies ENEOS mang đến cho khách hàng sự an tâm từ góc độ kỹ thuật, tài chính và thương mại. Chúng tôi cam kết trở thành đối tác năng lượng lâu dài của Imerys và hoan nghênh cơ hội hợp tác hơn nữa trong tương lai.”

    ***

    Giới thiệu về TotalEnergies ENEOS Renewables Distributed Generation Asia Pte. Công ty TNHH

    Công ty là một liên doanh 50/50 giữa TotalEnergies và ENEOS để phát triển hệ thống phát điện phân tán năng lượng mặt trời B2B tại chỗ trên khắp châu Á. Nó có trụ sở tại Singapore với kế hoạch phát triển 2 GW công suất năng lượng mặt trời phi tập trung trong vòng 5 năm tới. https://solar.totalenergies.asia

    TotalEnergies và năng lượng tái tạo

    Là một phần trong tham vọng đạt mức 0 ròng vào năm 2050, TotalEnergies đang xây dựng một danh mục các hoạt động về năng lượng tái tạo và điện. Vào cuối tháng 6 năm 2022, tổng công suất lắp đặt phát điện tái tạo của TotalEnergies là gần 12 GW. TotalEnergies sẽ tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh này để đạt tổng công suất sản xuất 35 GW từ các nguồn tái tạo và lưu trữ vào năm 2025, sau đó là 100 GW vào năm 2030 với mục tiêu trở thành một trong 5 nhà sản xuất điện từ năng lượng gió và mặt trời hàng đầu thế giới.

    Tập đoàn ENEOS và năng lượng tái tạo

    ENEOS vận hành hơn 20 nhà máy năng lượng mặt trời tại Nhật Bản và cũng đang tham gia vào các dự án năng lượng tái tạo tại Hoa Kỳ, Úc và Việt Nam. Hơn nữa, ENEOS đang tích cực tham gia vào các dự án phát điện sử dụng sinh khối, thủy điện, điện gió, v.v. Liên doanh này là dự án năng lượng tái tạo ở nước ngoài đầu tiên của ENEOS sử dụng các nguồn điện phân tán.

    Giới thiệu về TotalEnergies

    TotalEnergies là một công ty đa năng lượng toàn cầu sản xuất và tiếp thị năng lượng: dầu và nhiên liệu sinh học, khí tự nhiên và khí xanh, năng lượng tái tạo và điện. Hơn 100.000 nhân viên của chúng tôi cam kết cung cấp năng lượng ngày càng phải chăng hơn, sạch hơn, đáng tin cậy hơn và càng nhiều người càng dễ tiếp cận. Hoạt động tại hơn 130 quốc gia, TotalEnergies đặt sự phát triển bền vững ở tất cả các khía cạnh làm trọng tâm của các dự án và hoạt động của mình để đóng góp vào sự thịnh vượng của mọi người.

    Về Công Ty Cổ Phần ENEOS

    Tập đoàn ENEOS đã phát triển các doanh nghiệp trong phân khúc năng lượng và kim loại màu, từ thượng nguồn đến hạ nguồn. Các mục tiêu được hình dung của Tập đoàn cho năm 2040 là: trở thành một trong những nhóm công ty vật liệu và năng lượng nổi bật và có khả năng cạnh tranh quốc tế ở châu Á, tạo ra giá trị bằng cách chuyển đổi cơ cấu kinh doanh hiện tại của chúng ta và đóng góp vào 

    phát triển một xã hội định hướng tái chế, ít carbon với việc theo đuổi tình trạng trung hòa carbon trong lượng khí thải CO2 của chính mình. Tập đoàn ENEOS, một trong những công ty hoạt động chính trong Tập đoàn, đang góp phần đạt được các mục tiêu đã hình dung của Tập đoàn thông qua một loạt các doanh nghiệp năng lượng.

    Giới thiệu về Imerys

    Nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp đặc biệt dựa trên khoáng chất cho ngành công nghiệp với doanh thu 4,4 tỷ euro và 17.000 nhân viên vào năm 2021. Imerys cung cấp các giải pháp thiết thực, có giá trị gia tăng cao cho nhiều lĩnh vực, từ công nghiệp chế biến đến hàng tiêu dùng. Tập đoàn dựa trên sự hiểu biết của mình về các ứng dụng, kiến ​​thức công nghệ và chuyên môn về khoa học vật liệu để đưa ra các giải pháp bằng cách làm lợi cho tài nguyên khoáng sản, khoáng chất tổng hợp và công thức của mình. Các giải pháp của Imerys đóng góp các đặc tính thiết yếu cho sản phẩm của khách hàng và hiệu suất của chúng, bao gồm khả năng chịu nhiệt, độ cứng, độ dẫn điện, độ mờ đục, độ bền, độ tinh khiết, độ nhẹ, khả năng lọc, khả năng hấp thụ và khả năng chống thấm nước. Imerys quyết tâm phát triển có trách nhiệm, đặc biệt bằng cách thúc đẩy sự xuất hiện của các sản phẩm và quy trình thân thiện với môi trường. www.imerys.com

    Zalo
    Hotline