Tokyo/Ao quy định mới ở thượng nguồn sông Myoshoji, với sức chứa 6,8 triệu mét khối, đang xem xét phát triển chia tách

Tokyo/Ao quy định mới ở thượng nguồn sông Myoshoji, với sức chứa 6,8 triệu mét khối, đang xem xét phát triển chia tách

    Chính quyền thủ đô Tokyo đang xem xét xây dựng một ao điều hòa mới ở thượng nguồn sông Myoshoji, con sông cấp 1 chảy qua các phường Suginami và Nakano. Công suất khoảng 68.000 mét khối. Với dự đoán lượng mưa sẽ tăng trong tương lai, các kế hoạch đang được thực hiện để mở rộng quy mô cơ sở. Vị trí lắp đặt sẽ dựa trên khu vực xung quanh Quảng trường Thể thao Saginomiya ở Phường Nakano. Chúng tôi cũng dự tính các trường hợp nó sẽ được phân chia và duy trì ở các địa điểm khác nhau. Cấu trúc sẽ là kiểu hộp ngầm.

    Sông Myoshoji bắt nguồn từ Ao Myoshoji ở phường Suginami, chảy về phía đông qua phần phía bắc của phường Nakano và cuối cùng nhập vào sông Kanda ở phường Shinjuku. Chiều dài của sông là 9,7 km.

    Ngoài ao điều tiết đang được xem xét cho Sông Myoshoji, việc xây dựng cũng đang được tiến hành trên ``Ao điều tiết diện rộng ngầm Tuyến đường 7'' (Nogata 5, Phường Nakano đến Takamatsu 3, Phường Nerima). Thời gian xây dựng đến tháng 12 năm 2025. Kế hoạch là kết nối ao điều hòa ngầm Sông Shirako ở phía bắc (Oizumicho 2 đến Takamatsu 3, Phường Nerima) và ao điều hòa ngầm Đường vòng sông Kanda 7 ở phía nam (Izumi 1, Phường Suginami đến Nogata 5, Phường Nakano). Nước sẽ được lấy từ năm con sông, trong đó có sông Myoshoji, với tổng dung tích lưu trữ khoảng 1,43 triệu mét khối.

    Vào ngày 20, Cục Tài chính của Chính quyền Thủ đô Tokyo đã công bố quy trình đấu thầu cạnh tranh dựa trên đề cử để chọn nhà thầu cho ``nghiên cứu cơ bản về các ao điều tiết ở thượng nguồn sông Myoshoji.'' Đơn đăng ký tham gia sẽ được chấp nhận thông qua hệ thống mua sắm điện tử cho đến ngày 23. Đấu thầu sẽ được mở vào ngày 11 tháng 9.

    Những người được xếp loại A hoặc B trong ``Dịch vụ khảo sát liên quan đến hệ thống nước/công trình dân dụng'' và đã đăng ký ``Khảo sát sông/thủy lực'' có thể tham gia đấu thầu. Chúng tôi cũng đang tìm kiếm thành tích nhận được đơn đặt hàng từ chính quyền trung ương hoặc tỉnh để tiến hành các nghiên cứu kiểm soát lũ liên quan đến kiểm soát lũ sông bằng cách sử dụng ao điều tiết.

    Dự án bao gồm việc điều tra vị trí tốt nhất để lắp đặt ao điều hòa mới ở khu vực giữa Shimizu 3 ở phường Suginami và Shirasagi 3 ở phường Nakano, nơi sông Myoshoji chảy qua. Chúng tôi sẽ xem xét hai kịch bản: một trường hợp trong đó tất cả năng lực sẽ được phát triển xung quanh địa điểm ứng cử viên cơ bản, Quảng trường Thể thao Saginomiya (Shirasagi 3, Phường Nakano) và trường hợp trong đó năng lực sẽ được phân chia cho các địa điểm ứng cử viên khác nhau.

    Ngoài kết cấu chính, đập lấy nước và các kết cấu tạm thời, kế hoạch xây dựng cũng sẽ được xem xét. Ngoài ra, chi phí dự án sẽ được tính toán, bao gồm chi phí xây dựng ước tính và chi phí bảo trì.

    Thời gian thực hiện đến ngày 28 tháng 2 năm 2025.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline