Tokyo Gas vào ngày 27 đã công bố kết quả tài chính hợp nhất cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022 cho thấy thu nhập ròng 88,7 tỷ yên, tăng 79% so với năm tài chính trước đó

Tokyo Gas vào ngày 27 đã công bố kết quả tài chính hợp nhất cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022 cho thấy thu nhập ròng 88,7 tỷ yên, tăng 79% so với năm tài chính trước đó

    Nhà máy lọc dầu Fuji Oil Sodegaura (thành phố Sodegaura, tỉnh Chiba) nơi các bồn chứa dầu thô được xếp thành hàng


    Tokyo Gas vào ngày 27 đã công bố kết quả tài chính hợp nhất cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2022 cho thấy thu nhập ròng 88,7 tỷ yên, tăng 79% so với năm tài chính trước đó. Đó là mức cao nhất trong vòng 6 năm. Do giá khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) tăng vọt, các doanh nghiệp phát triển tài nguyên ở nước ngoài có lợi ích hoạt động tốt. Cùng ngày, hãng cũng thông báo sẽ thực hiện thương vụ mua lại cổ phần lên tới 16 tỷ Yên.

    Doanh thu tăng 22% lên 2.145,1 tỷ yên. Giá gas và điện đã được tăng lên do giá tài nguyên tăng cao. Số lượng khách hàng bán điện đã vượt quá 3 triệu khách hàng, doanh số bán hàng tăng hơn 10%. Số lượng cửa hàng bán lẻ gas cũng khả quan. Lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh tăng 52% lên 117,7 tỷ yên.

    Trong số các doanh nghiệp ở nước ngoài, hoạt động kinh doanh phát triển LNG ở Úc và hoạt động kinh doanh phát triển khí đá phiến ở Bắc Mỹ hoạt động tốt và lợi nhuận tăng lên. Khi giá LNG tăng cao, Tokyo Gas đã thành công trong việc giữ chi phí mua sắm ở mức thấp bằng cách tăng tỷ lệ hợp đồng dài hạn giá rẻ. Giám đốc Tài chính Hiroshi Sato, người đã có cuộc họp báo cùng ngày, nói rằng ông sẽ "tăng các hợp đồng song phương và đáp ứng" để đáp ứng với thị trường điện tăng vọt.

    Việc mua lại cổ phiếu sẽ được thực hiện từ ngày 9/5 đến hết ngày 30/9, tối đa 8,5 triệu cổ phiếu, tương ứng 1,9% số lượng cổ phiếu đã phát hành. Công ty đã đặt ra mục tiêu giữ "tỷ suất sinh lời tổng", tức là tổng của cổ tức và các khoản mua lại cổ phiếu, ở mức 50% hoặc hơn.

    Zalo
    Hotline