Toàn ngành phải đáp ứng các quy định giới hạn trên, phản hồi linh hoạt của người đặt hàng cần thiết/Khảo sát trụ sở chính

Toàn ngành phải đáp ứng các quy định giới hạn trên, phản hồi linh hoạt của người đặt hàng cần thiết/Khảo sát trụ sở chính

    Một cuộc khảo sát do Nikkan Kensetsu Kogyo Shimbun thực hiện vào tháng 9 đối với các tổng thầu, công ty xây dựng đường bộ và công ty xây dựng thiết bị (56 câu trả lời hợp lệ) cho thấy nhiều công ty hiện đang nỗ lực giảm bớt việc làm thêm giờ trong khi phải vật lộn với giới hạn làm việc ngoài giờ và bị phạt Nó trở thành một sự giải thoát. Để hiện thực hóa một ngành công nghiệp hấp dẫn và bền vững, chính quyền Ishiba, được thành lập vào ngày 1, sẽ được yêu cầu thúc đẩy mạnh mẽ các dự án công trình công cộng xem xét tối đa việc cải cách phong cách làm việc trong ngành xây dựng và kêu gọi các nhà thầu tư nhân làm như vậy .

    Chúng ta cần cải cách phong cách làm việc để không ai bị bỏ lại phía sau.” Một giám đốc điều hành tại một tổng thầu cho rằng cần giảm bớt việc làm thêm giờ để thu hút giới trẻ vào ngành xây dựng.

    Cuộc khảo sát hỏi về tỷ lệ công nhân không quản lý làm việc hơn 45 giờ một tháng từ tháng 4 đến tháng 6, và hơn 60% công nhân xây dựng và xây dựng dân dụng trả lời "trong vòng 20%", một tiêu chuẩn thấp. Mặc dù không thể so sánh đơn giản nhưng đây là một sự cải thiện đáng kể so với năm 2023, khi tiêu chuẩn là 360 giờ một năm, chỉ đạt khoảng 10%. Xem xét điều khoản đặc biệt do pháp luật quy định, trung bình là 720 giờ mỗi năm và 80 giờ mỗi tháng trong nhiều tháng, phần lớn nhân viên không phải quản lý đã giảm dần thời gian làm thêm giờ và làm việc trong ngày lễ thông qua nhiều nỗ lực khác nhau của mỗi công ty, và hiện đang trong tình trạng khó khăn. tuân thủ các quy định về giới hạn trên. Có thể mong đợi rằng họ đang làm việc về nó.

    Theo "Khảo sát về thúc đẩy cải cách phong cách làm việc thông qua thiết lập lịch trình xây dựng phù hợp" năm 2013 của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng, Giao thông và Du lịch (1.302 công ty đã trả lời), tính đến ngày 1 tháng 1, trước khi áp dụng giới hạn, công việc làm thêm giờ của các kỹ sư được tuyển dụng trực tiếp có 17,2% công ty trả lời rằng họ đã vượt quá điều khoản đặc biệt. Trong cuộc khảo sát của bài viết này, nhiều công ty đã yêu cầu khách hàng của họ tìm hiểu tình hình thực tế tại chỗ.

    Một quan chức tổng thầu khác chỉ ra: “Vì đây là năm đầu tiên áp dụng các quy định về giới hạn trên nên rất có thể những vấn đề không lường trước được trong hoàn cảnh hiện tại có thể phát sinh vào cuối năm”. Dự đoán trước tác động của những thảm họa bất ngờ có thể gây ra đối với công việc xây dựng thông thường, công ty nhấn mạnh rằng khách hàng đang "yêu cầu phản hồi linh hoạt đối với các cuộc thảo luận về việc kéo dài thời gian xây dựng và đảm bảo thời gian xây dựng thích hợp".

    Cùng ngày, sau lễ nhậm chức của chính quyền Ishiba, người đứng đầu các tổ chức ngành xây dựng đã đưa ra bình luận. Yoichi Miyamoto, Chủ tịch Liên đoàn Nhà thầu Xây dựng Nhật Bản, Masanori Imai, Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Quốc gia và Ryo Toshida, Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu Xây dựng Vừa và Nhỏ Quốc gia, kêu gọi tiếp tục thúc đẩy các biện pháp xây dựng khả năng phục hồi quốc gia . Để ngành xây dựng tiếp tục phát huy vai trò là người bảo vệ đất đai và khu vực của quốc gia, đồng thời thúc đẩy cải cách phong cách làm việc, điều cần thiết là khách hàng phải linh hoạt và đáp ứng nhu cầu của công trường.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline