Tòa nhà Mori/Toranomon Hills Station Tower sẽ khai trương vào mùa thu này, hiện thực hóa một trung tâm thương mại toàn cầu

Tòa nhà Mori/Toranomon Hills Station Tower sẽ khai trương vào mùa thu này, hiện thực hóa một trung tâm thương mại toàn cầu

    Tòa nhà Mori/Toranomon Hills Station Tower sẽ khai trương vào mùa thu này, hiện thực hóa một trung tâm thương mại toàn cầu

    Chủ tịch Shingo Tsuji chụp ảnh kỷ niệm với người mẫu Toranomon Hills (chụp ngày 24)


    Sàn dành cho người đi bộ và tháp ga đang được xây dựng (Được phép của Tòa nhà Mori)

    Vào ngày 24, Tòa nhà Mori đã công bố bản phác thảo của "Tháp ga" đang được xây dựng tại khu phát triển sử dụng hỗn hợp "Toranomon Hills" ở Minato-ku, Tokyo. Nó sẽ mở vào mùa thu này. Chủ tịch Shingo Tsuji nói rằng ông đã giới thiệu các văn phòng và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, ông nói: "Chúng tôi đã tích hợp một cách gọn gàng các chức năng đô thị mà các công ty toàn cầu mong muốn." Nhận ra một "trung tâm kinh doanh toàn cầu" thu hút các công ty và tiền từ khắp nơi trên thế giới.


     Toranomon Hills bao gồm bốn tòa nhà chọc trời được phát triển trong bốn dự án tái phát triển đô thị. Bắt đầu với "Tháp Mori" được hoàn thành vào năm 2014, "Tháp doanh nghiệp" được hoàn thành vào năm 2020 và "Tháp dân cư" được hoàn thành vào năm 2022. Khi tháp ga hoàn thành, nó sẽ có tổng diện tích khoảng 790.000 mét vuông, tương đương với Roppongi Hills rộng khoảng 760.000 mét vuông.


    Tháp ga sẽ có 4 tầng ngầm và 49 tầng trên mặt đất, với tổng diện tích 236.640 mét vuông. Chiều cao khoảng 266 mét. Thiết kế trong nhà. Được xây dựng bởi Kashima. Với mục tiêu trở thành một cơ sở quốc tế, chúng tôi đã giới thiệu các văn phòng và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Ở tầng trên cùng, một cơ sở phổ biến thông tin với một hội trường có thể tổ chức các sự kiện kinh doanh sẽ được thiết lập.


    Chúng tôi cũng nỗ lực phát triển cơ sở hạ tầng. Được kết nối trực tiếp với Ga Toranomon Hills trên Tuyến tàu điện ngầm Tokyo Metro Hibiya. Quảng trường nhà ga với giếng trời ba tầng sẽ được phát triển từ tầng một đến tầng hầm thứ ba. Ở tầng trệt, một sàn dành cho người đi bộ rộng 20 mét sẽ được xây dựng giữa Tháp Mori liền kề trên Quốc lộ 1 "Sakurada-dori" để tăng cường sự di chuyển dễ dàng.
    Tokyo đã duy trì vị trí thứ 3 trong bảy năm liên tiếp trong "Bảng xếp hạng Thành phố Quyền lực Toàn diện Thế giới" do Viện Chiến lược Đô thị của Quỹ Tưởng niệm Mori công bố. Tổng thống Tsuji nói, "Tăng cường sức hút của Tokyo sẽ làm cho tương lai của Nhật Bản mạnh mẽ hơn." Với việc khai trương Đồi Azabudai dự kiến ​​vào mùa thu này, Chủ tịch Tsuji cho biết, "Bằng cách kết nối các ngọn đồi, thành phố đã có một lực hút mạnh."

    Zalo
    Hotline