Tỉnh Osaka, Thành phố Toyonaka/Tái phát triển “Khu vực Higashimachi” Senri Chuo, giới thiệu cơ sở rộng 100.000 mét vuông

Tỉnh Osaka, Thành phố Toyonaka/Tái phát triển “Khu vực Higashimachi” Senri Chuo, giới thiệu cơ sở rộng 100.000 mét vuông

    Tỉnh Osaka và Thành phố Toyonaka đã hoàn tất kế hoạch phát triển tổng thể khu Senri Hankyu/Celsea, khối Ekihigashi và khu khách sạn Senri Hankyu, khối Koen Minami, trong quá trình tái phát triển khu vực Higashimachi ở quận Senri Chuo. Bằng cách hướng dẫn phát triển các cơ sở có tổng diện tích sàn 100.000 mét vuông, bao gồm các cửa hàng bách hóa và chức năng giải trí, điều này sẽ dẫn đến việc hình thành một trung tâm tích hợp nhiều chức năng đô thị. Mục tiêu là đạt được mục tiêu này vào năm 2032.

    Vào ngày 23, Hội đồng Tái thiết Quận Senri Chuo, bao gồm các chủ đất, đã phê duyệt kế hoạch sửa đổi cho kế hoạch tái phát triển, được công bố vào ngày 29.

    Bản sửa đổi này bổ sung thêm khối công viên mới phía nam vào quy hoạch nhằm nhanh chóng ứng phó với những thay đổi của tình hình kinh tế xã hội và thúc đẩy quy hoạch đô thị thực tế và linh hoạt. Chúng tôi đề xuất rằng việc phát triển nên được tích hợp với Khối Eki-Higashi và các mục đích sử dụng như cửa hàng bách hóa, bán hàng hóa, dịch vụ ăn uống và các chức năng giải trí nên được đưa vào Khối Eki-Higashi.

    Khối phía nam công viên sẽ hợp tác với Công viên Senri Higashimachi để tạo ra một quảng trường sống động, chức năng tương tác và chức năng sống đô thị.

    Kế hoạch tổng thể là nhằm cải thiện sức hấp dẫn của toàn bộ khu vực bằng cách di dời các cơ sở thương mại và công cộng, cải thiện không gian quảng trường và giới thiệu các cơ sở phủ xanh. Các trạm lên và xuống xe buýt, vốn chưa có trong quy hoạch trước đây, đã được di dời và quy hoạch tuyến đường đã được cải thiện để có tính đến việc đi bộ và đi xe đạp. Mục đích là để cải thiện khả năng tiếp cận từ trong và ngoài khu vực và cung cấp không gian thuận tiện hơn cho du khách và người dân.

    Tăng cường các chức năng của nhà ga xung quanh Ga Senri Chuo cũng được coi là một trụ cột quan trọng. Với việc mở rộng Đường sắt Kita-Osaka Kyuko, Ga Senri Chuo sẽ chấm dứt vai trò là ga cuối và hỗ trợ việc tái phát triển thành một trung tâm giao thông mới.

    Ngoài ra, chúng tôi mong muốn cung cấp một không gian đô thị bền vững và an toàn bằng cách thúc đẩy phủ xanh toàn bộ khu vực, tăng cường trang thiết bị phòng chống thiên tai và giới thiệu các phương pháp giao thông thân thiện với môi trường. Nhấn mạnh cũng sẽ được đặt vào việc tăng cường quản lý khu vực với sự tham gia của người dân. Hội đồng ủng hộ việc thúc đẩy việc sử dụng không gian công cộng và hồi sinh toàn bộ quận thông qua hợp tác với người dân và doanh nghiệp địa phương.

    Mời các đối tác xem hoạt động của Công ty TNHH Pacific Group.
    FanPage: https://www.facebook.com/Pacific-Group
    YouTube: https://www.youtube.com/@PacificGroupCoLt 

    Zalo
    Hotline