ThomasLloyd Energy mua lại nền tảng SolarArise của Ấn Độ

ThomasLloyd Energy mua lại nền tảng SolarArise của Ấn Độ

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    ThomasLloyd Energy mua lại nền tảng SolarArise của Ấn Độ


    Nhà máy điện mặt trời ở Uttar Pradesh, Ấn Độ. Nguồn: ThomasLloyd Group.

    ThomasLloyd Energy Impact Trust Plc (LON: TLEI) hôm nay cho biết họ đã đồng ý mua 57% lãi suất còn lại trong nền tảng năng lượng tái tạo của Ấn Độ SolarArise India Projects Pvt Ltd với giá 38,5 triệu USD (36,6 triệu EUR).

    Quỹ tín thác đầu tư vào năng lượng tái tạo được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán London vào tháng 12 năm 2021. Việc mua lại 43% cổ phần ban đầu của SolarArise là một phần của tài sản hạt giống được công bố tại buổi giới thiệu lần đầu ra công chúng (IPO). Việc mua ban đầu dự kiến ​​sẽ được hoàn tất trong những tuần tới, trong khi việc mua lại tiếp theo vào quý 4 năm 2022.

    SolarArise sở hữu lợi ích trong bảy dự án năng lượng mặt trời với tổng công suất 434 MW, bao gồm 234 MW đang hoạt động và 200 MW đã sẵn sàng xây dựng. Doanh thu hoạt động của nền tảng đến từ các hợp đồng mua bán điện (PPA) giá cố định, dài hạn.

    Thỏa thuận này có nghĩa là ThomasLloyd Energy đã tiêu thụ 66% tổng số tiền thu được từ IPO ròng của mình.

    “Hiện đã cam kết và / hoặc triển khai tiền IPO vào 10 nhà máy năng lượng mặt trời ở Ấn Độ và Philippines, 66% số tiền thu được từ IPO của chúng tôi đã được đầu tư hiệu quả và với lộ trình ngắn hạn của chúng tôi, điều này giúp chúng tôi đi đúng hướng với các mục tiêu triển khai như đã đề ra Nandita Sahgal-Tully, giám đốc điều hành, Quản lý tài sản cơ sở hạ tầng tại ThomasLloyd, cho biết.

    Zalo
    Hotline