Thành phố Sendai / Các khái niệm như dự án bảo trì tòa nhà chính phủ, kế hoạch bên ngoài và bên ngoài được hoàn thiện

Thành phố Sendai / Các khái niệm như dự án bảo trì tòa nhà chính phủ, kế hoạch bên ngoài và bên ngoài được hoàn thiện

    Thành phố Sendai / Các khái niệm như dự án bảo trì tòa nhà chính phủ, kế hoạch bên ngoài và bên ngoài được hoàn thiện

    Hình ảnh tòa nhà chính phủ mới nhìn từ phía nam (từ tài liệu của Ủy ban tài chính và các vấn đề chung của Hội đồng thành phố Sendai)

    Liên quan đến dự án phát triển tòa nhà chính phủ chính, Thành phố Sendai đã tóm tắt khái niệm về kế hoạch bên ngoài / bên ngoài và không gian cư trú, đồng thời báo cáo lên Ủy ban Tài chính và Các vấn đề chung của Hội đồng thành phố được tổ chức vào ngày 21. Mặt ngoài của tòa nhà chính phủ mới, sẽ là bộ mặt của thành phố, sẽ có màu nền xám sáng và thiết kế đơn giản, hài hòa với môi trường xung quanh. Một "biểu tượng thành phố" được lắp đặt trên đỉnh mái của tòa nhà chính phủ mới. Một biển báo kỹ thuật số lớn sẽ được đặt trên bức tường bên ngoài của các tầng dưới để truyền tải thông tin. Ngoài các cân nhắc về môi trường như kiểm soát tải bức xạ mặt trời và kiểm soát gió của tòa nhà, các ban công được trang bị chức năng như lối đi bảo trì cho các cơ sở và thiết bị sẽ được mở rộng ba chiều lên các tầng trên.


    Bốn quảng trường sẽ được đặt trong khuôn viên. Ở góc đông nam của địa điểm, một quảng trường sẽ được thiết lập kết nối toàn diện với Quảng trường Công dân của Công viên Kotodai. Quảng trường có mái che được đặt ở trung tâm của tầng cao tầng và tầng thấp tầng. Một quảng trường mở ở ngã tư sẽ được lắp đặt làm lối vào tòa nhà thấp tầng ở góc đông bắc. Hai là thiết lập một quảng trường ngoài trời được bao quanh bởi các tòa nhà thấp tầng ở phía bắc của Giai đoạn 2.


    Thành phố đặt mục tiêu hiện thực hóa một cấu trúc kết hợp bằng gỗ cho giai đoạn xây dựng thứ hai như một sự cân nhắc về môi trường. Nội thất của sảnh vào và các khu vực khác sẽ được làm bằng gỗ và những nỗ lực trung hòa carbon (CN) cũng sẽ được phổ biến. Thiết kế cơ bản và chi tiết được giao cho Ishimoto Architects & Engineers và Chiba Manabu Architectural Planning Office JV. Giai đoạn xây dựng đầu tiên dự kiến ​​sẽ được công bố đấu thầu vào tháng 11. Trước đó, việc phá dỡ tòa nhà lắp ráp, tòa nhà thấp tầng và quảng trường đài phun nước sẽ bắt đầu vào quý hai (tháng 7 đến tháng 9) của năm tài chính này.

    Zalo
    Hotline