Thành phố Fujioka, tỉnh Gunma, sẽ bắt tay vào một dự án phát điện thủy điện vi mô thông qua hợp tác công tư sử dụng các cơ sở cung cấp nước

Thành phố Fujioka, tỉnh Gunma, sẽ bắt tay vào một dự án phát điện thủy điện vi mô thông qua hợp tác công tư sử dụng các cơ sở cung cấp nước

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Một công ty tư nhân lắp đặt một máy phát điện nhỏ trong một cơ sở cấp nước (ảnh chụp ví dụ về việc lắp đặt ở một địa điểm khác)


    Thành phố Fujioka, tỉnh Gunma, sẽ bắt tay vào một dự án phát điện thủy điện vi mô thông qua hợp tác công tư sử dụng các cơ sở cung cấp nước. DK-Power (thành phố Suita, tỉnh Osaka), một công ty con của Daikin Industries, sẽ lắp đặt một máy phát điện nhỏ và đặt mục tiêu bắt đầu phát điện vào tháng 3 năm 2023. Sản lượng điện hàng năm dự kiến ​​là 211 MW giờ, có thể đáp ứng nhu cầu tiêu thụ điện của 70 hộ gia đình bình thường.

    Một máy phát điện được gắn vào đường ống nước của một cơ sở có tên "Minamiyama Reservoir" để lưu trữ nước từ các công trình cấp nước trung tâm và điện được tạo ra bằng cách sử dụng độ cao chênh lệch khoảng 40 mét từ các công trình cấp nước. Điện sẽ được DK-Power bán cho các công ty điện lực dựa trên hệ thống biểu giá cấp cho năng lượng tái tạo. Thành phố Fujioka nhận một phần doanh thu bán điện và phí lắp đặt thiết bị từ DK-Power. Thành phố dự kiến ​​sẽ thu được tổng cộng 10 triệu yên trong 20 năm của dự án.

    Thủy điện siêu nhỏ là phương thức phát điện quy mô nhỏ với công suất từ ​​100 kw trở xuống. Theo DK-Power, hệ thống này đã được lắp đặt tại hơn 40 cơ sở dịch vụ cấp nước trên toàn quốc. Thành phố Fujioka kỳ vọng dự án này sẽ giảm lượng khí thải carbon dioxide (CO2) khoảng 108 tấn mỗi năm.

    Zalo
    Hotline