Thành phố Ena đang nghiên cứu về “sản xuất địa phương để tiêu dùng tại chỗ” điện bằng năng lượng tái tạo

Thành phố Ena đang nghiên cứu về “sản xuất địa phương để tiêu dùng tại chỗ” điện bằng năng lượng tái tạo

    Thành phố Ena đang nghiên cứu về “sản xuất địa phương để tiêu dùng tại chỗ” điện bằng năng lượng tái tạo (Thành phố Ena, tỉnh Gifu)


    IHI, NGK Insulators và Ricoh đã thông báo vào ngày 20 rằng họ sẽ tiến hành một thử nghiệm trình diễn với thành phố Ena, tỉnh Gifu, để quản lý việc phát điện và tiêu thụ năng lượng tái tạo. Nó quản lý kỹ thuật số sản xuất và tiêu thụ điện, đồng thời bán phụ cấp phát thải cho các doanh nghiệp địa phương theo lượng carbon dioxide (CO2) giảm. Thông tin từ tháng 10 đến ngày 31 tháng 3 năm 2024.

    Vào năm 2021, NGK Insulators, cùng với Ena City và Chubu Electric Miraise, đã thành lập một công ty năng lượng tái tạo mới, Ena Denryoku. Các tấm pin mặt trời (tổng cộng 1.500 kilowatt) đã được lắp đặt tại 10 địa điểm trong thành phố, và điện được cung cấp cho các nhà máy của NGK, v.v., theo khái niệm "sản xuất địa phương để tiêu dùng tại chỗ."

    Ricoh gia nhập vào tháng 5 năm 2010, và có thể hình dung được dòng chảy từ sản xuất điện đến tiêu thụ bằng cách sử dụng hệ thống của công ty. Lần này, IHI cũng tham gia và sẽ kết nối một dịch vụ để có thể thấy lượng khí thải CO2 và mức giảm.

    Đầu tiên, vào khoảng tháng 8 năm 2011, chính phủ đặt mục tiêu gắn nó vào hệ thống "J-credit", trong đó chính phủ chứng nhận hoạt động kinh doanh phát thải CO2.

    Lượng CO2 được hấp thụ bởi năng lượng tái tạo có thể được chuyển đổi thành hạn ngạch bán hàng với J-credit, và ý tưởng là bán nó cho các doanh nghiệp trong thành phố xử lý quà tặng và quà lưu niệm đóng góp thuế cho quê hương.

    Ý tưởng là để người dân bên ngoài thành phố mua các sản phẩm bù đắp carbon tạo ra hầu như không có CO2 và sử dụng quỹ cho các sự kiện thể thao vận động được tổ chức trong thành phố, do đó nâng cao nhận thức về môi trường của người dân trong khi luân chuyển quỹ.

    Zalo
    Hotline