Tekmar nhận đơn hàng gió ngoài khơi từ Nhật Bản

Tekmar nhận đơn hàng gió ngoài khơi từ Nhật Bản

    [Vui lòng đăng ký trang Youtube của Pacific Group tại

    https://www.youtube.com/channel/UCAxje1GxiUpZD6MEcR0f5Jg/videos

    Chúng tôi có các buổi chia sẻ về kinh doanh thực tế hàng tuần]

    Tekmar nhận đơn hàng gió ngoài khơi từ Nhật Bản
    Tekmar đã đạt được hợp đồng cung cấp một giải pháp kỹ thuật tích hợp, bao gồm hệ thống bảo vệ cáp (CPS) và kẹp treo cáp, cho một dự án gió ngoài khơi ở Nhật Bản.

    Tekmar nói rằng hợp đồng sẽ được giao vào năm sau.

    Công ty có trụ sở tại Anh không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào khác về dự án hoặc khách hàng.

    Ông Alasdair MacDonald, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Tekmar cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo giải thưởng hợp đồng quan trọng này, đánh dấu một cột mốc chiến lược quan trọng khi chúng tôi mở rộng phạm vi địa lý của mình sang thị trường gió ngoài khơi Nhật Bản.

    “Hợp đồng này được xây dựng dựa trên động lực hợp đồng đáng khích lệ mà chúng tôi đã thiết lập, được đánh dấu bởi sổ đặt hàng kỷ lục 20,1 triệu bảng mà chúng tôi đã công bố với kết quả nửa đầu năm và chứng minh cách giải pháp CPS của chúng tôi cung cấp khả năng kỹ thuật vượt trội và giá trị trong kỹ thuật phức tạp dưới đáy biển. dự án cho thị trường. ”

    Theo MacDonald, Tekmar coi động lực hợp đồng gần đây này là một chỉ báo quan trọng cho thấy mức độ hoạt động của thị trường đang được cải thiện, đồng thời cho biết công ty đã thu được tiền mặt mạnh mẽ vào cuối quý 6.

    Trong tin tức mới nhất liên quan đến công ty, có thông tin rằng Tekmar sẽ cung cấp hệ thống bảo vệ cáp liên mảng và xuất khẩu cho dự án gió ngoài khơi Shenquan Giai đoạn 2 ở Trung Quốc.

    Hơn nữa, công ty của Anh gần đây đã giành được hợp đồng cho một dự án gió ngoài khơi ở Hoa Kỳ, theo đó nó sẽ cung cấp một giải pháp kỹ thuật tích hợp, bao gồm cả CPS.

    Zalo
    Hotline