Tế bào hydro và nhiên liệu – Thúc đẩy tương lai NGAY BÂY GIỜ

Tế bào hydro và nhiên liệu – Thúc đẩy tương lai NGAY BÂY GIỜ

    Tế bào hydro và nhiên liệu – Thúc đẩy tương lai NGAY BÂY GIỜ


    THỜI GIAN

    Ngày 6 tháng 3 lúc 5:00 chiều - Ngày 7 tháng 3 lúc 6:00 chiều

    ĐỊA ĐIỂM

    Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    Đường Coventry Bickenhill
    Solihull, West Midlands B92 0EJ Vương quốc Anh
    + BẢN ĐỒ GOOGLE

    GIÁ VÉ

    £95,00 – £375,00

    Thứ Ba ngày 7 tháng 3 năm 2023  08:30 sáng – 18:00 chiều
    (Bao gồm chiêu đãi nước uống trước hội nghị
    Thứ Hai ngày 6 tháng 3 17:30 – 19:30 )


    Hội nghị Hydro và Pin nhiên liệu là hội nghị hydro lớn nhất và lâu đời nhất ở Vương quốc Anh. Bước sang năm thứ 19, hội nghị năm nay được tổ chức với sự hợp tác của Hydrogen UK, hiệp hội ngành công nghiệp hydro hàng đầu của Vương quốc Anh. Hội nghị sẽ giới thiệu những phát triển mới nhất về công nghệ và dự án hydro và pin nhiên liệu ở cả Vương quốc Anh và quốc tế. Các phiên họp sẽ tập trung vào sản xuất, phân phối và sử dụng cuối cùng của hydro cũng như các cuộc thảo luận về cách hợp tác khu vực và quốc tế có thể hỗ trợ lĩnh vực hydro mới nổi.


    Đã có sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây, chào đón hơn 500 đại biểu vào năm 2022, hội nghị đang chuyển đến một địa điểm mới có thể đáp ứng tốt hơn sự kiện đang phát triển nhanh chóng này. Ngôi nhà mới của hội nghị, Bảo tàng Xe máy Quốc gia, là một địa điểm uy tín ở West Midlands sẽ cho phép chúng tôi hỗ trợ một không gian triển lãm lớn hơn bao gồm nhiều không gian trưng bày xe hơn, hội trường lớn hơn và không gian kết nối mạng tốt hơn.


    Tại sao hợp tác với hội nghị Hydrogen và Fuel Cell
    Với sự hợp tác mới giữa hội nghị và Hydrogen UK, năm nay hứa hẹn sẽ lớn hơn và tốt hơn bao giờ hết. Với sự tham dự dự kiến của hơn 700 đại biểu, các đối tác của hội nghị sẽ được hưởng lợi từ việc tiếp xúc thương hiệu đáng kể với các nhà lãnh đạo ngành trên khắp Vương quốc Anh và hơn thế nữa. Chúng tôi đã phát triển một loạt các lựa chọn hợp tác. Xem Chi tiết về Tùy chọn Tài trợ trên TAB Tài trợ bên dưới
    nhà triển lãm
    Vì chúng tôi đã mở rộng không gian triển lãm, chúng tôi vui mừng mang đến nhiều cơ hội hơn cho các nhà triển lãm, đặc biệt là những người muốn có một không gian rộng hơn.
    Lần đầu tiên chúng tôi cung cấp các loại giá đỡ có kích thước khác nhau với cơ hội sử dụng không gian nhỏ, vừa và lớn. Xem thêm chi tiết trên TAB đơn vị triển lãm bên dưới


    Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ
    jacqui.staunton@climate-change-solutions.co.uk

    Zalo
    Hotline